บลจ.อยุธยา เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น"บลจ.กรุงศรี" เริ่มใช้ 4 ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 30, 2011 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บลจ. อยุธยา จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บลจ. กรุงศรี จำกัด"ตามนโยบาย“One Krungsri" ที่จะผนึกกำลังกันของกลุ่มธุรกิจในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา(BAY)เพื่อสร้างสรรสินค้าและบริการที่ดีกว่าสำหรับลูกค้า และจะเริ่มใช้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการตั้งแต่ 4 ก.ค.54 เป็นต้นไป

นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. กรุงศรี จำกัด (กรุงศรีแอสเส็ท) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.54 ที่ผ่านมา บริษัทได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อบริษัทแล้ว โดยชื่อใหม่จะสอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับบริษัทแม่ คือ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และเชื่อมั่นว่าด้วยนโยบาย“One Krungsri"จะเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการนำเสนอสินค้าและบริการแบบครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มกรุงศรีมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเริ่มประชาสัมพันธ์การใช้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการเริ่มต้น 4 ก.ค.54 เป็นต้นไป

"การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะรวมถึงการเปลี่ยนชื่อกองทุนทุกกองภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ให้เป็นกองทุน“กรุงศรี"รวมถึงการเปลี่ยนชื่อเว็บไซด์ใหม่ให้สอดคล้องกับชื่อใหม่ของบริษัทฯ (www.krungsriasset.com) อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างองค์กร ทีมผู้บริหารกองทุน และรูปแบบการบริหารจัดการกองทุนแต่อย่างใด ทีมงานกรุงศรีแอสเส็ททุกคนยังคงยึดมั่นในพันธสัญญาที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนชั้นนำ การให้บริการที่เพียบพร้อมและสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่มั่นคงให้กับลูกค้าด้วยบุคคลากรที่มีคุณภาพต่อไป"นายฉัตรพี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ