THAI กลับมาให้บริการในเส้นทางบินกรุงเทพฯ-ญี่ปุ่นตามตารางการบินเดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 14, 2011 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินไทย(THAI) กลับมาให้บริการเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น ตามตารางการบินเดิมก่อนเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ THAI เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือน ก.ค.นี้เป็นต้นไป บริษัทฯ ได้กลับมาให้บริการเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น ในทุกจุดบินตามตารางบินเดิมก่อนเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปริมาณผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางในเส้นทางดังกล่าวได้กลับมาเดินทางตามปกติ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนเพิ่มเที่ยวบินสำหรับตารางบินฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.54 เป็นต้นไป โดยจะเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า อีกสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน โดยทำการบินในวันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ ด้วยเที่ยวบินไปที่ TG 626 จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 08.30 น. และเที่ยวบินกลับที่ TG 627 จะเดินทางออกจากโอซาก้าเวลา 17.00 น. ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 ซึ่งได้รับการปรับปรุงห้องโดยสารและติดตั้งเก้าอี้โดยสารรุ่นใหม่

ทั้งนี้ การเพิ่มเที่ยวบินทั้ง 3 เที่ยวบินดังกล่าวจะทำให้บริษัทฯ มีเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า สัปดาห์ละ 17 เที่ยวบิน ซึ่งจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในการเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังทวีปยุโรป และจะมีการปรับตารางบินเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อเชื่อมต่อไปยังจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

สำหรับผู้โดยสารที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ THAI Contact Center (662) 356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ