RS เริ่มกิจกรรมโหมโรง"บอลโลก 2014"จับมือช่อง 3 ถ่ายทอดสดจับสลากแบ่งสาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 20, 2011 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส(RS) เปิดเผยว่า อาร์เอสจับมือกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เตรียมการจัดการถ่ายทอดสดการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลกรอบแรก“2014 FIFA World Cup Brazil" โดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)คืนวันที่ 30 ก.ค.เวลา 01.15 น.เป็นต้นไป การจับฉลากแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่ โซน1 แอฟริกา โซน2 เอเชีย โซน3 อเมริกาเหนือ อเมริกากลางและหมู่เกาะแคริบเบียน โซน4 โอเชียเนีย โซน5 อเมริกาใต้ และโซน6 ยุโรป

สำหรับ“2014 FIFA World Cup Brazil" (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ บราซิล 2014)ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพนั้น อาร์เอสในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์รับชมในระดับเวิลด์คลาสทั้งในรูปแบบของฟูลเอชดี (Full HD) รวมถึงการนำเสนอโมบาย คอนเทนต์ (Mobile Content) ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวความเคลื่อนไหวของทีมโปรดที่จะทำให้ไม่พลาดไฮไลต์ หรือประตูสำคัญที่สามารถเรียกชมได้ทุกที่ ทุกเวลา

อาร์เอสจะนำบรรยากาศนอกสนาม ทั้งก่อนแข่ง หลังแข่ง รวมถึงข้อมูลของเมืองเจ้าภาพและบรรยากาศของกองเชียร์ก่อนเข้าสนาม (Fan Walk) มาให้คอบอลชาวไทยได้เต็มอิ่มกับมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งลูกหนังโลก โดยแฟนบอลสามารถที่จะเลือกติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของทีมโปรดตั้งแต่เข้าสู่รอบสุดท้าย (Final Draw) จนถึงจบการแข่งขันได้อย่างเจาะลึก

ทั้งนี้ บราซิลในฐานะประเทศเจ้าภาพซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์โลก 5 สมัยและเป็นทีมที่อยู่ในการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกครั้งทั้ง 19 ครั้ง นับตั้งแต่เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี พ.ศ. 2473 จะมีส่วนสำคัญในการสร้างสีสันให้กับมหกรรมลูกหนังโลกในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ