"ไฮโดรเท็ค"คาดขาย IPO 30 ล้านหุ้นได้ปลาย ส.ค.หรือ ต้น ก.ย.54

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 25, 2011 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชัย คล่องพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไฮโดรเท็ค เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของบริษัทฯจำนวน 30 ล้านหุ้น เบื้องต้นคาดว่าจะเสนอขายได้ในช่วงปลายเดือน ส.ค.หรือต้นเดือน ก.ย.ที่จะถึงนี้

"ทางตลาดฯคงจะเข้ามาตรวจใน 1-2 วันนี้ มาตรวจระบบบัญชี แล้วก็อาจจะมีชุดใหญ่มาเยี่ยมออฟฟิศในต้นเดือนหน้า ก็คงจะขาย IPO ได้ในปลายเดือนสิงหาฯ หรือต้นกันยาฯ ประมาณนั้น"นายพิชัย กล่าว

กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ผลประกอบการงวดไตรมาส 2/54 คาดว่าจะออกมาเติบโตสูงกว่างวดเดียวกันของปีก่อน และเพียงแค่ 2 ไตรมาสที่ผ่านมาของปีนี้ บริษัทฯก็สามารถทำรายได้เกือบเท่ากับรายได้ของปีที่แล้วทั้งปีที่มีอยู่ 280.53 ล้านบาท

บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ทั้งปี 54 เติบโตประมาณ 50% ซึ่งปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือ(Backlog)อยู่ประมาณ 1,200 ล้านบาท และช่วงที่เหลือของปีนี้ก็คาดว่าจะเพิ่ม Backlog ได้อีกประมาณ 200-300 ล้านบาท ซึ่ง Backlog ที่มีอยู่นี้คงจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ถึงประมาณ 1 ปีครึ่ง ถึง 2 ปี

บมจ.ไฮโดรเท็ค ผู้ให้บริการงานวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ทั้งระบบผลิตน้ำประปา ระบบผลิตน้ำจืดจากน้ำทะเล ระบบบำบัดน้ำเสีย และมีความประสงค์จะนำหุ้นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ