QTC ลุ้นหุ้นเข้าเทรดพรุ่งนี้วันแรกนักลงทุนตอบรับศักยภาพการเติบโตอีกมาก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 27, 2011 17:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานกรรมการบริหาร บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ วันพรุ่งนี้เป็นวันแรก จากการที่บริษัทมีศักยภาพการดำเนินธุรกิจ และยังมีแนวโน้มที่จะขยายตัวในอนาคตได้อีกมาก เนื่องจากในประเทศ และต่างประเทศยังมีความต้องการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยนี้จะส่งผลให้ยอดขายของบริษัทฯ มีการเติบโตต่อไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่านักลงทุนได้เล็งเห็นถึงช่องการเติบโตดังกล่าว จึงมีการจองซื้อหุ้น และเชื่อว่าหุ้นของ QTC จะมีผลตอบแทนที่ดีต่อนักลงทุนเช่นกัน

ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการระดมทุนดังกล่าว บริษัทฯ จะนำไปลงทุนก่อสร้างอาคารสำนักงาน เพื่อให้สามารถรองรับการขยายงานที่เพิ่มมากขึ้น และช่วยให้การให้บริการลูกค้ารวมทั้งการบริหารจัดการระบบขนส่งสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ส่วนหนึ่ง ขณะที่เงินที่ได้จากการระดมทุนอีกส่วนหนึ่งบริษัทฯจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัท

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/54 บริษัทฯ มีรายได้รวม 110.70 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนคิดเป็นร้อยละ 51.60 ในขณะที่มีกำไรสุทธิ 5.49 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนคิดเป็นร้อยละ 184.01 ขณะที่ผลประกอบการโดยรวมของปี 2554 บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตมากกว่า 20% จากปีก่อน

ด้านนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล. ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน QTC กล่าวว่า มีนักลงทุนอีกเป็นจำนวนมากที่พลาดการจองซื้อหุ้น QTC ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเชื่อว่าหุ้น QTC จะเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ