SIRI เปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ Luxuries สุขุมวิท 65 มูลค่า 170 ลบ.รุกตลาดบน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 1, 2011 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนบราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ“Residence Sukhumvit 65" โครงการทาวน์เฮาส์ระดับ Luxuries Modern แห่งเดียวบนถนนสุขุมวิท มูลค่าโครงการประมาณ 170 ล้านบาท เตรียมจัดกิจกรรมเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6-7 ส.ค.ราคาเริ่มต้นประมาณ 19 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวได้รับการออกแบบบนแนวคิด “A Timeless Legacy" เป็นทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น หน้ากว้างถึง 7.5 เมตร พร้อมสวนหลังบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบการอยู่อาศัยใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยมีจำนวนเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น

"การเปิดการขายโครงการ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 65 นี้ นับเป็นครั้งแรกของแสนสิริในการพัฒนาทาวน์เฮาส์ระดับไฮน์เอนด์บนทำเลที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท โดยแสนสิริมีความคุ้นเคยและเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาด Niche Market เป็นอย่างดี จึงมีความเข้าใจในการพัฒนาสินค้าที่เหมาะสม บนทำเลที่ดินที่มีศักยภาพสูง เหมาะสำหรับลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว ซึ่งทำให้เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะสามารถตัดสินใจซื้อโครงการที่มีคุณภาพเช่นนี้ได้อย่างรวดเร็วแน่นอน" นายเมธา กล่าว

โครงการเรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 65 ห่าง 500 เมตรจากปากซอยสุขุมวิท 65 ใกล้ย่านธุรกิจหลักใจกลางเมืองรวมทั้งใกล้เส้นทางคมนาคมสะดวก อาทิ สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยและพระโขนง, ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา-อาจณรงค์ รวมทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่อำนวยความสะดวก อาทิ เอ็มโพเรียม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น

"การรุกตลาดทาวน์เฮาส์ระดับบน ราคาประมาณ 19 ล้านบาท บนทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในชีวิตเมืองครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการขยายโอกาสทางธุรกิจและเสริมความแข็งแกร่งในการขยายตลาดที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ สามารถเข้าถึงสินค้าของแสนสิริได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ"นายเมธา กล่าว

ทั้งนี้ โครงการทาวน์เฮาส์ของแสนสิริมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาบริษัทมีการพัฒนาและเปิดการขายทาวน์เฮาส์ทั้งสิ้นจำนวน 7 โครงการ มียอดขายแล้วประมาณ 2,630 ล้านบาท สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มียอดขาย 1,745 ล้านบาทหรือคิดเป็นยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 50%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ