DTAC หวนทำตลาด"ซิมเปิ้ล" เชื่อตลาดตอบรับดี เน้นจุดขายอยู่ยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 2, 2011 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า ซิมเปิ้ล เปิดตัวมานานกว่า 6 ปี และยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีกับกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานน้อย โดยกลุ่มลูกค้าได้ขยายตัวไปยังกลุ่มครอบครัวที่ถึงแม้ไม่ได้โทรนาน แต่ใช้งานบ่อยเพื่อโทรติดต่อกับสมาชิกในครอบครัว

ซิมเปิ้ล ที่มีการเพิ่มจุดเด่นใหม่นี้ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทนำมาแนะนำใหม่ เพราะเชื่อในความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าที่ยังมีอยู่เป็นจำนวนมากในตลาด ด้านการสื่อสารยังเน้นการใช้งานง่าย จำง่าย มีอัตราโทรเท่ากันทุกเครือข่าย ลูกค้าสามารถเลือกหมายเลขเบอร์คนโปรดในดีแทค 1 หมายเลขเพื่อใช้งานโทรได้ในราคาพิเศษนาทีละ 50 สตางค์

เมื่อเติมเงินในแต่ละครั้ง จำนวนเท่าไหร่ก็ได้ (ต่ำสุด 10 บาท) จะได้วันใช้งาน 90 วันทันที ลูกค้าสามารถสะสมวันใช้งานได้สูงสุด 365 วันเช่นเดียวกับลูกค้าแฮปปี้ นอกจากนั้นยังได้รับบริการข่าวสารทาง SMS ฟรี เป็นเวลา 90 วัน ประกอบด้วยผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ดูดวง ธรรมะและข่าวสารทั่วไป

"เราจึงเชื่อว่า ซิมเปิ้ล จะเพิ่มความสดใหม่ให้กับตลาดและเติมเต็ม segmentation ของแฮปปี้ให้ครอบคลุมและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"นายอมฤต กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ