(เพิ่มเติม) JUBILE ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 54 เป็นโต 20% จากเดิม 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 4, 2011 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าจะมีการปรับเป้ายอดขายทั้งปี 54 เติบโตมากขึ้นเป็น 20% จากเดิมที่คาดไว้ระดับ 15% เนื่องจากยอดขายครึ่งปีแรกเติบโตได้ดีมากถึง 40% เทียบกับยอดขายปีก่อน 269 ล้านบาท และยังเชื่อว่าครึ่งปีหลังจะเติบโตได้มากกว่า

ทั้งนี้ ไตรมาส 3/54 ยอดขายจะเพิ่มสูงขึ้นจากการออกสินค้าดีไซน์ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกกว่า 100 รายการ จากครึ่งปีแรกที่ออกมา 50-70 รายการ ล่าสุดออกคอลเลคชั่น Florar Excellence เพื่อตอนรับเทศกาลวันแม่ คาดว่าคอลเลคชั่นดังกล่าวจะสร้างยอดขาย 15% ในไตรมาส 3/54

นอกจากนี้ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวก็จะกลับมาเปิดดำเนินการได้ตามปกติ ขณะที่สาขาสะพานเหล็กจะกลับมาเปิดตามปกติหลังจากที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง ส่วนการปรับราคาขายยังคงไม่เห็นการปรับราคาโดยบริษัทมีคอนแทคราคาขายระยะยาวกับตั้งราคาขายอย่างสมเหตุสมผล แม้ว่าปัจจุบันเพชรเจียรไนยราคาปรับเพิ่มขึ้น 30% ก็ตาม

"ครึ่งปีหลังน่าจะเป็นช่วงที่ยอดขายเราเพิ่มสูงขึ้น เพราะมีเทศกาลเยอะ เมื่อเทียบกับครึ่งแรก สาขาที่มีอยู่เดิมก็มียอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากการที่เราปรับรูปแบบและดีไซน์ให้ตรงกับเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น และจะเร่งการขยายสาขาใหม่ๆให้ครบ 90 สาขา จากปัจจุบัน 79 สาขา"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 4 สาขาในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยแบ่งเป็นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยงบการลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ซึ่งขนาด 6-8 ตารางเมตร งบลงทุนราว 5-7 ล้านบาท ขนาด 10 ตารางเมตร งบลงทุนราว 7-10 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ