THANA เปิดโครงการใหม่ 4 แห่งรวมมุลค่า 1.72 พันลบ. เจาะเข้าภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 11, 2011 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแผนเปิดโครงการใหม่อีก 4 โครงการในปีนี้ คือที่นนทบุรี 2 โครงการและ ที่ภูเก็ตอีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,720 ล้านบาท

ประกอบด้วย เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์-สิรินธร ขนาดโครงการ 31 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ค่อนข้างสูง B+, A ระดับราคาขายเฉลี่ย 4 ล้านบาทต่อหลัง มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท จุดเด่นโครงการคือ บ้านเดี่ยวและทาวโฮมสไตล์โมเดิร์นดีไซน์อิสระในสังคม Exclusive คาดว่าจะเปิดโครงการในไตรมาส 3/54

ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์ ที่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ขนาดพื้นที่ของโครงการ 29 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด กลุ่มลูกค้าที่มี่รายได้ค่อนข้างสูง B+, A ระดับราคาขายเฉลี่ย 5 ล้านบาท/หลัง มูลค่าโครงการ 730 ล้านบาท จุดเด่นโครงการ ทำเลติดถนน / ออกแบบเพื่อให้เกิดบรรยากาศของสังคมอยู่อาศัยที่ดี คุ้มค่ากับฟังก์ชั่นและวัสดุเกรด A คาดว่าจะเปิดโครงการในไตรมาส 4/54

ไพร์มเพลส เนรมิต-อนุสาวรีย์ 4 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขนาดโครงการ 1 ไร่ โดยพัฒนาเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และทาวน์โฮม 3 ชั้น รวม 12 ยูนิต กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มลูกค้าผู้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่มีรายได้ปานกลาง C+, B ระดับราคาขายต่อหลัง 3-5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 48 ล้านบาท จุดเด่นโครงการ ด้านหน้าโครงการริมถนนป่าคลอก ใกล้แหล่งชุมชน บนทำเลการค้าที่มีศักยภาพ เปิดโครงการในไตรมาส 2/54

และสิริวิลเลจ ภูเก็ต-อนุสาวรีย์ ที่ตั้งโครงการ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขนาดโครงการ 12 ไร่ รายละเอียดโครงการ อาคารพาณิชย์ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มลูกค้าผู้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่มีรายได้ปานกลาง C+, B ระดับราคาขายต่อหลัง เฉลี่ย 3.0 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 242 ล้านบาท จุดเด่นโครงการ ออกแบบเพื่อให้เกิดบรรยากาศของสังคมอยู่อาศัยดี เพียบพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภค คาดว่าจะเปิดโครงการในไตรมาส 3/54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ