"ซีซีเอ็น-เทค"ถอนไฟลิ่ง-ชะลอขาย IPO เหตุอยากให้ผลประกอบการได้ตามเป้าก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 15, 2011 11:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.แอดไวเซอรี่ พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.ซีซีเอ็น-เทค เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ซีซีเอ็น-เทค ได้ถอนข้อมูลไฟลิ่งที่ขอเสนอขายหุ้น IPO ออกมาแล้ว เนื่องจากบริษัทต้องการที่จะรอดูผลประกอบการ(performance)ออกมาทำให้ได้ตามเป้าหมายก่อน ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องชะลอการเสนอขายหุ้น IPO ออกไป

อย่างไรก็ดี ทาง ซีซีเอ็น-เทค ยังมีแผนที่จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดฯอยู่เหมือนเดิม

"ซีซีเอ็น-เทค ได้ถอนไฟลิ่งออกมาแล้ว เพราะต้องการจะรอดู performance ก่อน ทางบริษัทฯต้องการทำให้ได้ตามเป้าหมายก่อน การถอนไฟลิ่งออกมาก่อน จะได้ไม่ต้องมาเป็นภาระในการ update อยู่เรื่อย ๆ ด้วย แต่บริษัทฯก็ยังมีแผนที่จะเข้าตลาดฯอยู่"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ. ซีซีเอ็น-เทค ได้ยื่น Filing version แรกในวันที่ 22 ธ.ค.2553 โดยบริษัทฯต้องการจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชน(IPO)จำนวน 30 ล้านหุ้น

ซีซีเอ็น-เทค ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร โดยสินค้าและอุปกรณ์ที่บริษัทจำหน่ายแบ่งเป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มโครงสร้างระบบพื้นฐานคอมพิวเตอร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานระบบซอฟท์แวร์และโปรแกรมประยุกต์, กลุ่มผลิตภัณฑ์โครงนร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายและความปลอดภัย และกลุ่มผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานระบบห้องศูนย์ข้อมูล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ