JUBILE เป้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ปีนี้เป็น 12-13%,หาพันธมิตรขยายตลาดเอเชีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 26, 2011 14:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดธุรกิจจำหน่ายเครื่องประดับเพชรผ่านเคาท์เตอร์ปี 54 เพิ่มเป็น 12-13% จากปีก่อนที่ 11% เป็นอันดับหนึ่ง จากตลาดรวมทึ่มีมูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท

บริษัทยังคงมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าที่ 20% หรือแตะ 850 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 53 ขณะที่กำไรคาดว่าจะเติบโตไปตามรายได้

“ที่จริงรายได้ก็มีโอกาสที่จะสูงกว่าที่ตั้งเป้า แต่เรายังไม่มีการปรับขอเติบโตที่ 20% เพราะก็ยังต้อง monitor เรื่องราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวสูงขึ้นด้วย ส่วนครึ่งปีหลังแม้ที่ผ่านมาจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก แต่ก็ต้องจับตาดูเรื่องวิกฤตเศรษฐกิจอเมริกา รวมถึงปัญหาหนี้สินยุโรป ซึ่งจะส่งผลในทาง indirect ได้"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มเป็น 110-120 สาขา ภายในปี 57 ซึ่งจะเน้นเปิดสาขาในต่างจังหวัดเป็นหลัก จากปัจจุบันที่มี 78 สาขา และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 90 สาขาในสิ้นปีนี้

“ตอนนี้การเพิ่มสาขาคืบหน้าไปแล้ว 4-5 สาขา มั่นใจว่า 85 สาขา ทำได้แน่นอน ที่เหลืออยู่ระหว่างการเจรจา กับศูนย์การค้าต่างๆ ซึ่งเดือนหน้าก็จะเปิดที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทอยู่ในระหว่างการหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเข้าไปเจาะตลาดต่างประเทศใน 3 ปีข้างหน้า โดยจะเริ่มจากตลาดเอเชียก่อน หลังความต้องการเครื่องประดับเพชรในเอเชียปัจจุบันสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะจากประเทศจีนและอินเดีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ