"ทีวี ไดเร็ค"ถอนไฟลิ่งจากการพิจารณาก.ล.ต.ชั่วคราว, เปลี่ยน FA เป็น FSS

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 14, 2011 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเชียร์ มานะพงศ์พันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บมจ.ทีวี ไดเร็ค เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ทาง ทีวี ไดเร็ค ได้ขอถอนข้อมูลไฟลิ่งออกมาจากการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.เป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีประเด็นที่ทางก.ล.ต.ต้องการจะให้มีการแก้ไขบางประเด็นก่อน ซึ่งเป็นเรื่องของระบบการควบคุมภายในของบริษัทฯ ภายหลังจากที่บริษัทฯได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้สอบบัญชีปี 2554 เป็น PRICE WATER HOUSE COOPERS LTD. ซึ่งก็คาดว่าจะจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 3 สัปดาห์

"ในวันที่ 20 ก.ย.นี้ทางบริษัทฯจะเข้าพบกับก.ล.ต.เพื่อจะสรุปรายละเอียดอีกครั้งก่อน ว่ามีประเด็นไหนที่จะให้ปรับ-แก้ไขอีกหรือเปล่า หากไม่มี และมีเพียงประเด็นเดียวเรื่องระบบการควบคุมภายใน ก็คาดว่าอีกประมาณ 2-3 อาทิตย์ก็จะสามารถยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้สำนักงานก.ล.ต.ได้พิจารณาได้อีกครั้ง"นายวิเชียร์ กล่าว

นอกจากนี้ ขณะนี้ทาง ทีวี ไดเร็ค ได้มีการเปลี่ยนที่ปรึกษาทางการเงินแล้ว โดยได้ให้ทางบล.ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินแทน บล.โกลเบล็ก (GLOBLEX) เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลการเสนอขาย IPO ของ ทีวี ไดเร็ค โดยตรง ได้ย้ายมาทำงานที่ ฟินันเซีย ไซรัส ดังนั้นจึงมีการย้ายตามมาด้วย

บมจ.ทีวี ไดเร็ค ต้องการจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 28.96 ล้านหุ้น โดยจะเสนอขายต่อประชาชน 23,168,000 หุ้น และเสนอขายต่อกรรมการและ/หรือพนักงานของบริษัทและบริษัทย่อย 5,792,000 หุ้น และบริษัทฯมีความประสงค์จะนำหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ทีวี ไดเร็ค ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทางทั้งการขายตรงผ่านทีวี เว็บไซท์ ไดเร็คเมลล์ โทรศัพท์ ,ขายปลีกผ่านร้านค้าย่อย, ขายส่ง และบริการรับจ้างผลิตสื่อโฆษณาและจัดหาเวลาโฆษณาให้แก่ลูกค้า เพื่อให้สินค้าและบริการของบริษัทสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจแก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด Entertaining People with information


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ