CIMBT เปิดให้บริการ 3 สาขาในจ.ชัยนาท-นครสวรรค์-อยุธยาหลังน้ำลดลงแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 3, 2011 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) แจ้งว่า จากการเร่งปรับตัวรับกับสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สาขาในพื้นที่ประสบภัยกลับมาให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ ขณะนี้ จึงมีสาขาของธนาคารที่ปิดบริการชั่วคราว แต่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้แล้วจำนวน 3 แห่ง ประกอบด้วย สาขามโนรมย์ จังหวัดชัยนาท สาขานครสวรรค์ สาขาพระนครศรีอยุธยา และสำหรับสาขาลาดกระบังที่ได้เคยย้ายไปให้บริการกับลูกค้าที่สาขาสำรอง(สาขาบางนาตราด) ปัจจุบันได้ย้ายกลับมาให้บริการกับลูกค้า ณ ที่ทำการเดิมแล้ว

ขณะเดียวกัน สาขาในเขตกรุงเทพฯและเขตปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมนั้น ธนาคารได้ดำเนินการให้สาขาเหล่านั้นจำนวน 12 สาขา ย้ายไปปฏิบัติงาน ณ สาขาสำรอง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการธุรกรรมการเงินต่างๆได้เช่นเดียวกับสาขาต้นสังกัดที่ลูกค้าไปเปิดบัญชี ประกอบด้วย สาขาไอที สแควร์ ย้ายไปปฏิบัติงานที่ สาขาพหลโยธิน, สาขาตลาดไท ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาบางเขน, สาขาดอนเมือง ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาปากเกร็ด ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขารัตนาธิเบศร์, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาบุคคโล,

สาขาเดอะมอลล์ บางแค ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาราษฏร์บูรณะ,สาขาบางใหญ่ ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขางามวงศ์วาน, สาขาตลาดยิ่งเจริญ ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขารามอินทรา, สาขาตลาดวงศกร ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขารามอินทรา, สาขาบางพลัด ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาจรัลสนิทวงศ์, สาขาบางยี่ขัน ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาภาษีเจริญ และสาขาหนองแขม ย้ายไปปฏิบัติงานที่สาขาอ้อมน้อย

สำหรับสาขาที่ยังปิดให้บริการอยู่มีจำนวน 5 แห่ง ประกอบด้วย หน่วยบริการ อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาเซียร์ รังสิต สาขารังสิต และสาขานิคมอุตสาหกรรมนวนคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ