ผู้บริหาร BWG เผยมีลูกค้าใหม่กว่า 20 รายเจรจาจ้างจำกัดขยะหลังน้ำลด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 4, 2011 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวัฒน์ เหลืองวิริยะ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน(BWG)ผู้ประกอบธุรกิจกำจัดกากอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทได้รับการติดต่อจากลูกค้ารายใหม่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมกว่า 20 รายเพื่อว่าจ้างให้บริษัทเข้าไปจัดการขยะในโรงงานอุตสาหกรรมหลังจากระดับน้ำท่วมขังลดลง รวมทั้งลูกค้ารายเดิมกว่า 100 แห่งใน 7 นิคมอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมด้วย

จากการหารือกับผู้บริหารบริษัทของลูกค้าในเบื้องต้นได้ข้อสรุปว่า บริษัทจะพยายามเข้าดำเนินการกำจัดขยะไม่เกิน 7 วัน หลังจากระดับน้ำลดลงและทางผู้ว่าจ้างแจ้งมา โดยมั่นใจว่าสถานที่กำจัดขยะทั้ง 2 แห่งทั้งที่สระบุรี และบางปู สามารถรองรับปริมาณขยะได้มากถึง 1 ล้านตัน

นายสุวัฒน์ ประเมินว่า นิคมอุตสาหกรรมไฮเทคจะเป็นแห่งแรกที่สามารถเข้าไปดำเนินการหลังจากที่ทางนิคม ฯ เริ่มมีปริมาณน้ำลดลงแล้ว และมีการสูบน้ำออกต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะเข้าไปดำเนินการในพื้นที่ได้ในช่วงกลางเดือน พ.ย 54

"เราเป็นห่วงลูกค้าที่โดนน้ำท่วม และจะเป็นสิ่งแรกที่เราจะเร่งเข้าไปจัดการเพื่อให้เขาสามารถผลิตให้ได้เร็วที่สุด ที่ผ่านมาผมให้เจ้าหน้าที่โทรสอบถามลูกค้าตลอดเวลา ทั้งผลกระทบที่เกิดขึ้น และปริมาณขยะ เมื่อน้ำลดจะได้ดำเนินการทันที ลูกค้าใหม่ก็ติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะ ตอนนี้เท่าที่รู้ก็กว่า 20 รายแล้ว ส่วนผลการดำเนินงานยังไม่อยากพูดตอนนี้ ไม่ดี เข้าใจว่าทุกคนรู้"นายสุวัฒน์ กล่าว

เมื่อเวลา 11.41 น.ราคาหุ้น BWG ราคาพุ่งขึ้น 10.69% มาอยู่ที่ 1.45 บาท เพิ่มขึ้น 0.14 บาท มูลค่าการซื้อขาย 272.21 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ