BWG มั่นใจรายได้ปี 54 ยังโต 30% ตามเป้า,เชื่อปริมาณขยะเพิ่มหลังน้ำลด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 14, 2011 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวัฒน์ เหลืองวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน(BWG) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 4/54 มีโอกาสเติบโตต่อเนื่องแม้ว่าจะเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฯ อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมฝั่งตะวันออกที่ไม่เกิดปัญหาอุทกภัย ส่วนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบมีอัตราเพียง 5% ของลูกค้าทั้งหมดเท่านั้น

ประกอบกับ เชื่อว่าหลังน้ำลดจะทำให้เกิดการทำความสะอาดโรงงานครั้งใหญ่ซึ่งจะทำให้มีปริมาณขยะเพิ่มขึ้น ดังนั้นจะช่วยชดเชยรายได้ที่ชะลอไปจากโรงงานที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทั้งหมด จึงมั่นใจว่าในปี 54 บริษัทฯ จะสามารถผลักดันรายได้ให้ขยายตัว 30% ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

สำหรับในไตรมาสที่ 3/54 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 38.94 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 187.51% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 13.55 ล้านบาท ส่งผล 9 เดือนกำไรสุทธิรวม 82.83 ล้านบาท เพิ่ม 270.89%

ผลประกอบการของบริษัทที่เติบโตขึ้นอย่างโดดเด่นในไตรมาส 3/54 เป็นผลมาจากบริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นตามปริมาณขยะที่ขยายตัวอย่างชัดเจน จากกลยุทธ์ทางด้านการตลาด ความพร้อมในการให้บริการ และความเข้มงวดมากขึ้นในการกำกับดูแลของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับการกำจัดกากอุตสาหกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ