KTC จัดสินเชื่อพร้อมใช้ให้ลูกค้าน้ำท่วม มีประวัติชำระดี ดบ.0% 2รอบบัญชี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 21, 2011 14:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) กล่าวว่า บริษัทได้ออกมาตรการให้ความช่วยเหลือสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” (KTC CASH Revolve) ในจังหวัดที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม และมีประวัติการชำระดี ในโครงการ “เงินก้อนปลอดดอกเบี้ย” โดยมอบสิทธิพิเศษฟรีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในอัตรา 0% นาน 2 รอบบัญชี เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้สมาชิกนำไปใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้าน หรือซื้อเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ทดแทนของเดิมที่ชำรุด เพียงเตรียมสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงินเข้า และติดต่อผ่าน KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 กด 9 และกด 2 เพื่อขอรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 2 วันทำการ ตั้งแต่วันนี้ — 31 ม.ค. 2555

สำหรับยอดหนี้ปัจจุบันที่มีอยู่ สมาชิกสามารถแบ่งเบาภาระได้ด้วยการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุก 500 คะแนน แทน 50 บาท ในการลดค่างวด ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่เกิดขึ้นจากรอบบัญชีที่ผ่านมา โดยไม่จำกัดจำนวนการใช้คะแนนสะสม

นอกจากนี้ หากสมาชิกสินเชื่อบุคคล เคทีซี มีความประสงค์จะปันน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนผู้ประสบภัย ยังสามารถใช้คะแนนสะสมทุก 500 คะแนน แทนมูลค่าเงินสด 50 บาท เพื่อร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทยได้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 โดยผู้ร่วมบริจาคยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ