(เพิ่มเติม) "ไฮโดรเท็ค"กำหนดราคาขายหุ้น IPO ที่ 3.39 บาท, จะขาย 6-8 ธ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 30, 2011 17:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บมจ.ไฮโรเท็ค(HYDRO)ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น ที่ราคาเสนอขายหุ้นละ 3.39 บาท โดยมีระยะเวลาในการเสนอขายระหว่างวันที่ 6, 7 และ 8 ธันวาคม 2554

อนึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิด บมจ.ไฮโดรเท็ค(HYDRO) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า จากที่คุยกันตามหลักการขั้นต้นได้ประมาณราคาเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น ไว้ที่ 3.39 บาท/หุ้น ซึ่งอาจจะมีการปรับเพิ่มหรือปรับลดอีกก็ได้

ทั้งนี้ จะสรุปราคาเสนอขาย IPO อย่างแท้จริงในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ก่อนการเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น(อันเดอร์ไรเตอร์)ในวันที่ 2 ธ.ค.โดยมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายประมาณ 2-3 ราย และมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายในครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ประมาณวันที่ 6-8 ธ.ค.และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI) ได้ในวันที่ 15 ธ.ค.54

บมจ.ไฮโดรเท็ค ผู้ให้บริการงานวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมทั้งระบบผลิตน้ำประปา ระบบผลิตน้ำจืดจากน้ำทะเล ระบบบำบัดน้ำเสีย และมีความประสงค์จะนำหุ้นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และขายหุ้น IPO เพื่อนำเงินไปใช้ขยายธุรกิจไปสู่การลงทุนในโครงการสัมปทานเพื่อผลิตน้ำจำหน่ายน้ำจืด ซึ่งจะใช้เงินทุนประมาณ 20 ล้านบาท, ซื้อเครื่องจักรเพื่อใช้ในงานก่อสร้าง 10 ล้านบาท และที่เหลือเพื่อเพิ่มเงินทุนหมุนเวียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ