CPN จับมือ MCOT เซ็น MOU ร่วมมือด้านประชาสัมพันธ์ระยะเวลา 15 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 1, 2011 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัท ได้ผนึกกำลังกับบมจ. อสมท (MCOT) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ด้านประชาสัมพันธ์เพื่อเป็นการร่วมมือและส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ตลอดจนกิจกรรมทั้งหมดของทั้ง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ เป็นระยะเวลา 15 เดือน นับตั้งแต่เดือน ก.ย.54-ธ.ค.55 เชื่อว่าการร่วมมือกันที่เกิดขึ้นจะส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัทมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

“หลังจากที่จะมีการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ในวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซีพีเอ็นและอสมท.ก็เปรียบเหมือนเพื่อนบ้านกัน การที่เข้ามาร่วมมือกันก็เปรียบเหมือนการดึงเอาเพื่อนบ้านมาร่วมทำธุรกิจ ซึ่งต่างก็ส่งผลดีด้วยกันทั้งคู่" นายกอบชัย กล่าว

ด้านนายสุระ เกนทะนะศิล รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ MCOTกล่าวว่า ครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่ซีพีเอ็นกับอสมท.ได้ผนึกพลังความร่วมมืออย่างเป็นทางการ เพื่อจะช่วยกันผลักดันกิจกรรมต่างๆทั้งของสองฝ่าย โดย อสมท มีความพร้อมด้านสื่อต่างๆ ที่มีอย่างครบวงจร ครอบคลุมการรับรู้ข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ซึ่ง อสมท ยินดีอย่างยิ่งและพร้อมที่จะใช้สื่อต่างๆส่งเสริมและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร กิจกรรมอันเป็นประโยชน์ เผยแพร่ออกสู่สังคมในวงกว้างต่อไป

เบื้องต้นจะมีการร่วมมือประชาสัมพันธ์กิจกรรมและร่วมกันพัฒนาธุรกิจแบบบูรณาการโดยส่งเสริมการใช้ทรัพยากรและบุคลากรร่วมกัน โดยงานแรกที่ร่วมมือกันจัดขึ้นในครั้งนี้ อาทิ งานคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ“บ้านเรา บ้านพ่อ"ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, งานซูโม่เฉลิมพระเกียรติ, Grand Opening CentralPlaza Grand Rama9 และ งาน Bangkok Countdown 2012

นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมืออื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมามากมาย อาทิ การใช้พื้นที่ของอสมท ให้เกิดประโยชน์การใช้ประโยชน์จาก Convention Hall เครือของเซ็นทรัลพัฒนา, การใช้ประโยชน์จากจอ LCD ในศูนย์การค้า และความร่วมมือในการดูแลด้าน Style & Fashion สำหรับผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย, พิธีกรรายการต่างๆ คณะนางสาวไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้าน Fashion Trend ของเครือเซ็นทรัลพัฒนา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ