"เชาว์ สตีลฯ"เลื่อนวันขาย IPO เป็น 13-15 ธ.ค.จากเดิมคาดขาย 7-9 ธ.ค.54

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 6, 2011 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวใกล้ชิด บมจ.เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ (CHOW)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทจำเป็นต้องเลื่อนวันเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก(IPO)ออกไปเป็นช่วงวันที่ 13-15 ธ.ค.นี้ จากแผนเดิมคาดไว้ 7-9 ธ.ค.เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ยังพิจารณาข้อมูลไฟลิ่งของบริษัทไม่แล้วเสร็จ

เช่นเดียวกับการกำหนดราคาเสนอขาย IPO ก็คงจะต้องเลื่อนออกไปจากที่เคยคาดว่าจะสรุปราคาได้ในวันที่ 6 ธ.ค.แต่ยังคงช่วงราคาไว้ตามเดิมที่ 2.90-3.10 บาท ซึ่งคิดเป็นค่า P/E ปี 55 ประมาณ 7-8 เท่า ทั้งนี้ บริษัทฯยังคงคาดว่าจะนำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)ได้ภายในเดือน ธ.ค.54 นี้

สำหรับการจัดจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้จะมี บล.เคจีไอ(ประเทศไทย) เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย อาทิ บล.โกลเบล็ก, บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.ธนชาต, บล.คันทรี่ กรุ๊ป, บล.โนมูระ พัฒนสิน เป็นต้น

บมจ.เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 200 ล้านหุ้น ซึ่งบริษัทเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เหล็กแท่งยาวที่นำไปแปรรูปเป็นเหล็กเพื่อการก่อสร้างได้หลายชนิด เช่น เหล็กเส้นกลม (Round Bar) และเหล็กข้ออ้อย (Deformed Bar) ที่ใช้เป็นวัสดุก่อสร้างหลักในการสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ สะพาน เขื่อน ทางยกระดับ และอาคารสูง เป็นต้น บริษัทฯ มีกำลังการผลิตสูงสุด 730,000 ตัน/ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ