ธ.ธนชาตออก"สินเชื่อตั้งหลัก"ช่วยลูกค้าหลังน้ำท่วม ยืดเวลาผ่อน 3-6 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 20, 2011 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกแคมเปญพิเศษ “สินเชื่อตั้งหลัก" เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม ให้ผู้ใช้บริการรับเงินไปใช้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนก่อน เมื่อตั้งหลักได้แล้วค่อยผ่อนทีหลัง โดยสินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อบ้าน ผ่อนอีกที 6 เดือนข้างหน้าแถมไม่คิดดอกเบี้ย สินเชื่อรถแลกเงิน ผ่อนอีกที 3 เดือนข้างหน้าแถมผ่อนเริ่มต้นเพียงแสนละ 59 บาทต่อวัน ส่วนสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ผ่อนอีกที 3 เดือนข้างหน้าและไม่คิดดอกเบี้ย

ทั้งนี้ภายหลังเหตุอุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศเริ่มบรรเทาลง แต่มีประชาชนจำนวนมากยังคงได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือในด้านเงินทุน เพื่อนำไปใช้จ่ายในการซ่อมแซมที่พักอาศัย เงินทุนในการประกอบอาชีพ หรือใช้จ่ายหมุนเวียนในชีวิตประจำวัน ธนาคารธนชาต จึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและมีส่วนในการช่วยฟื้นฟูภายหลังน้ำลดเพื่อให้ประชาชนสามารถตั้งหลักได้และกลับมาไช้ชีวิตได้ตามปกติสุขอีกครั้ง โดยออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อเป็นกรณีพิเศษให้ประชาชนนำเงินไปใช้จ่ายก่อนและเมื่อสามารถเริ่มตั้งหลักได้ค่อยนำเงินมาผ่อนคืนทีหลัง

สำหรับสินเชื่อตั้งหลัก ที่ธนาคารออกมาครั้งนี้ ครอบคลุม ทั้งสินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อส่วนบุคคล โดยสินเชื่อ อเนกประสงค์เคหะทวีสุข (Home Cash) และสินเชื่ออเนกประสงค์ เคหะเพิ่มค่า (Mortgage Cash) ธนาคารให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท กู้ได้นาน 30 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษ 6 เดือนแรกไม่คิดดอกเบี้ยและไม่ต้องผ่อนชำระเงินต้น เดือนที่ 7 — 12 ลดดอกเบี้ย 50% ของดอกเบี้ยปกติและผ่อนเฉพาะดอกเบี้ย หลังจากนั้นคิดดอกเบี้ย MRR-0.50%

นอกจากนี้ สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน ลูกค้าสามารถขอเลื่อนวันชำระเงินงวดแรกได้สูงสุด ถึง 3 เดือน นับจากวันทำสัญญา และผ่อนเริ่มต้นเพียง 59 บาทต่อวัน สำหรับทุกๆ วงเงินสินเชื่อ 100,000 บาท และสามารถผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 72 เดือน ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ลูกค้า รับเงินสดวันนี้ รถยังมีขับ และเริ่มผ่อนในอีก 3 เดือนข้างหน้า รวมถึงผ่อนค่างวดแบบสบายๆ ด้วย

ส่วนสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ยกเว้นการชำระเงินคืนและไม่คิดดอกเบี้ยสำหรับ 3 เดือนแรกหลังจากได้รับอนุมัติบัตร เดือนที่ 4-12 คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกในอัตราดอกเบี้ย 14% ต่อปี เดือนที่ 13 เป็นต้นไป คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกในอัตราระหว่าง 25-28% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ