"โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส" เตรียมยื่นไฟลิ่งเข้าตลาด mai Q3-Q4/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 21, 2011 14:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (PPS) คาดว่า จะทำการยื่นไฟลิ่งของ PPS ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ภายในไตรมาส 3 หรือ ไตรมาส 4 ของปี 2555

“ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของบริษัท รวมทั้งโครงการต่างๆที่ PPS เป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารโครงการและควบคุมงานก่อสร้าง มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของโครงการที่เป็นระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานขนาดใหญ่ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ที่อยู่อาศัย โรงแรม รีสอร์ท และอื่นๆ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชี่ยวชาญและการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทได้เป็นอย่างดี การเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ จะส่งผลให้บริษัทมีศักยภาพในการรับงานรูปแบบต่างๆได้มากขึ้น รวมทั้งสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ" นายสมภพ กล่าว

ด้านนายประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการบริหาร PPS กล่าวว่า วัตถุประสงค์การระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะนำเงินไปใช้เพื่อการขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการรับงานที่ปรึกษาด้านการบริหารโครงการ และควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งมีแนวโน้มจะเติบโตเป็นอย่างมากในช่วงต่อจากนี้ รวมทั้งจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน

นอกจากนี้บริษัทยังมีงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินงานอีกจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมก่อสร้าง และความต้องการวิศวกรที่ปรึกษาด้านการบริหารโครงการ และควบคุมงานก่อสร้าง ส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทมีการเติบโตต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ PPS เป็นผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาให้บริการทางด้านบริหารและควบคุมงานก่อสร้างโครงการประเภทต่างๆ อาทิ ท่าอากาศยานสุววรณภูมิ, รถไฟฟ้าใต้ดินสายเฉลิมรัชมงคล, อาคารสำนักงานใหญ่ธนาคารแห่งประเทศไทย, บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), เทสโก้ โลตัส ฯลฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ