SF ทุ่ม 10 ลบ.โหมกิจกรรมกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีผ่าน 10 คอมมูนิตี้มอลล์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 23, 2011 13:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเชฐ ตันติวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์(SF) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทจัดกิจกรรมทางการตลาดขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ผ่านคอมมูนิตี้มอลล์ในเครือกว่า 10 โครงการ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับกลุ่มผู้เช่าในโครงการภายหลังผ่านเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ อีกทั้งเพื่อเพิ่มทางเลือกหรือช่องทางใหม่ๆ ให้ชาวกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียงได้มีสถานที่สำหรับสังสรรค์เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กันเพิ่มมากขึ้น

“บริษัทฯ ได้เปิดพื้นที่ลานกิจกรรมหน้าคอมมูนิตี้มอลล์กว่า 10 โครงการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ร่วมกับกลุ่มร้านค้าผู้เช่า อาทิ HOBs และร้านค้าอื่นๆ เป็นลานเบียร์ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังได้เตรียมวงดนตรีสดขับกล่อมบทเพลงสนุกๆ ฟังสบายๆ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ พร้อมร่วมกันจับฉลาก รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และสำหรับคืนสิ้นปีจะมีกิจกรรมที่ขาดไม่ได้คือการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่พร้อมกันทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก" นายวิเชฐ กล่าว

สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นได้แก่ “เอสพละนาด รัชดา" กิจกรรมความบันเทิงแบบลานเบียร์พร้อมวงดนตรีสด ต่อด้วย“เฟสติวัล วอล์ค"เกษตรนวมินทร์ สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆ นั่งจิบไวน์ในมอลล์สไตล์ยุโรเปี้ยนวินเทจ และ“ลา วิลล่า อารีย์" ลานเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศกว่า 50 รสชาติโดย HOBs

และสำหรับผู้ที่อยู่ในพัทยาหรือไปท่องเที่ยวย่านนั้นพบกันได้ที่“ดิ อเวนิว พัทยา"ที่สร้างสรรค์บรรยากาศแบบอินดี้ขับกล่อมด้วยดนตรีสด โฟล์คซอง พร้อมเตรียมจอโปรเจคเตอร์ยักษ์เพื่อการเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2012 พร้อมกันทั่วประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ