"บางกอก เดค-คอน"ถอนไฟลิ่งเสนอขาย IPO หลังเจอผลกระทบน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 26, 2011 10:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.บางกอก เดค-คอน เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ได้ทำการถอนข้อมูลไฟลิ่งของ บางกอก เดค-คอน ออกมาแล้ว เนื่องจากโรงงานได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมค่อนข้างมาก ทำให้ต้องรอทบทวนสถานการณ์รอบด้านก่อน ดังนั้น ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมใหม่

"ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าข้อมูลไฟลิ่งของ บางกอก เดค-คอน จะยื่นให้ ก.ล.ต.พิจารณาได้ใหม่ได้เมื่อไร เพราะต้องเตรียมความพร้อมเพิ่มเติมก่อน ตอนนี้ก็รอดูเหตุการณ์ เพราะโรงงานได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเยอะ"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

อย่างไรก็ดี บางกอก เดค-คอน ยังคงนโยบายที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อยู่เหมือนเดิม

บมจ.บางกอก เดค-คอน เดิมชื่อ บริษัท บางกอกวูดเด้นบิสิเนส จำกัด ได้ยื่น Filing version แรก ในวันที่ 9 กันยายน 2554 เพื่อที่จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 90 ล้านหุ้น

บางกอก เดค-คอน ดำเนินธุรกิจรับเหมาตกแต่งภายในอาคาร ประเภทคอนโดมิเนียม โรงแรม สำนักงาน เป็นต้น โดยแต่ละโครงการจะมีรายละเอียด รูปแบบและขนาด รวมถึงความต้องการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งนี้การรับเหมางานตกแต่งภายใน บริษัทจะรับผิดชอบตั้งแต่การจัดหาวัสดุอุปกรณ์เพื่อนำมาผลิตชิ้นงานเองสำหรับป้อนให้โครงการ การจัดหาอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป เครื่องคอมพิวเตอร์ ฯลฯ รวมถึงดูแลรับผิดชอบขั้นตอนการก่อสร้างและติดตั้งจนกว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ