PS ตั้งเป้าปี 55 ทำยอดขาย 2.9 หมื่นลบ.,ยอดโอน 2.6 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 19, 2012 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท (PS) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายปี 55 ที่ 2.9 หมื่นล้านบาท และยอดโอนจำนวน 2.6 หมื่นล้านบาท โดยปีนี้มีแผนเปิดโครงการใหม่ 49 โครงการ มูลค่ารวม 3.4 หมื่นล้านบาท โดยแบ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 28 โครงการ บ้านเดี่ยว 15 โครงการและคอนโดมิเนียม 4 โครงการ รวมทั้งยังมีโครงการต่างประเทศเพิ่มอีก 2 โครงการ

อีกทั้งในปีนี้บริษัทมีการปรับเปลี่ยนในการพัฒนาโครงการโดยหันมาพัฒนาโครงการในเขตกรุงเทพชั้นในมากขึ้น ได้แก่ ทำเลแจ้งวัฒนะ และพัฒนาการ เป็นต้น เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยที่อยู่ติดแนวรถไฟฟ้า

นอกจากนี้ จะมีการนำเทคโนโลยีในการก่อสร้างโดยได้มีการกระบวนการคิดต้นสร้างบ้านแบบ Real Estate Manufactoring (REM) ซึ่งถือเป็นระบบการผลิตบ้านคล้ายการผลิตอุตสาหกรรมโรงงานขนาดใหญ่ เช่น การผลิตรถยนต์ ซึ่งจะทำให้การสร้างบ้านของ บริษัท มีประสิทธิภาพและคุณภาพดีกว่าการก่อสร้างแบบเดิม โดยจะใช้เริ่มการก่อสร้างบ้านเดี่ยวและท่าวน์เอ้าส์ในปีนี้ และยังมีการพัฒนาออกแบบบ้านใหม่และเพิ่มระบบป้องกันน้ำท่วมภายในโครงการ

"ในปีนี้เราได้มีการปรับเปลี่ยนกระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เรายังคงเจาะตลาดทุกเซ็กเม้นท์ และยังเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบ ซึ่งถือเป็นตลาดที่เรามีความชำนาญและมีมาร์เก็ตแชร์สูง" นายทองมา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ