TTA วอนผู้ถือหุ้นอย่ามอบฉันทะให้ใคร/เชื่อ"มหากิจศิริ"ถือลงทุนยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 19, 2012 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ล.จันทรจุฑา จันทรทัต กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) ได้ทำจดหมายเปิดผนึกถึงผู้ถือหุ้น TTA ถึงการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีว่า ขอให้ผู้ถือหุ้นไปประชุมด้วยตัวเอง หากมอบฉันทะก็ให้กรรมการอิสระของบริษัททำหน้าที่แทน วอนอย่าใช้หนังสือมอบฉันทะชนิดไม่ระบุวาระการประชุมเพื่อรักษาสิทธิ์และปกป้องผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น

"กรุณาอย่าใช้หนังสือมอบฉันทะชนิดที่ไม่ระบุวาระการประชุม เพื่อรักษาสิทธิ์และปกป้องผลประโยชน์ของท่าน กรุณาอย่าลงนามในหนังสือมอบฉันทะที่ไม่ระบุวาระการประชุม ให้กับใคร"

แต่ให้ใช้แบบหนังสือมอบฉันทะที่บริษัทฯ นำส่งมาพร้อมกับหนังสือเชิญประชุม ซึ่งระบุวาระไว้โดยละเอียด และการใช้หนังสือมอบฉันทะแบบนี้สอดคล้องกับคำแนะนำของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเป็นการช่วยรักษาและปกป้องสิทธิของผู้ถือหุ้นรายย่อยทุกคน

ทั้งนี้ บริษัทกำหนดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี (AGM)ในวันที่ 31 ม.ค. 55 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์

นอกจากนี้ ยังระบุว่า ตระกูลมหากิจศิริ โดยคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้ซื้อหุ้นของ TTA ในตลาดหลักทรัพย์ และขณะนี้ได้ถือครองหุ้นมากกว่าร้อยละ 14 ซึ่งตนได้พบปะพูดคุยกับคนในตระกูลมหากิจศิริ เพื่ออธิบายกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ และจากข่าวที่ปรากฎในสื่อต่างๆ ตระกูลมหากิจศิริได้ระบุ ความตั้งใจในการลงทุนระยะยาว เนื่องจากมองเห็นแนวโน้มการเติบโตในธุรกิจของ TTA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ