TBANK ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 2, 2012 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต (TBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่"เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน"อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.15 ต่อปี ฝากขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินสูงสุด โดยผู้ฝากสามารถเลือกรับดอกเบี้ยทั้งจำนวนเมื่อครบกำหนด หรือเลือกรับดอกเบี้ยแบบรายเดือนได้ เพียงมียอดฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยและเงินต้นเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อเดียวกันโดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากรายย่อยตามนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษที่มีระยะเวลาและอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจซึ่งให้ผลตอบแทนกับผู้ฝากอย่างต่อเนื่องตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในปัจจุบัน

"เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน จะตอบโจทย์ผู้ฝากเงินที่ต้องการบริหารเงินให้ได้รับผลตอบแทนสูงในระยะเวลาสั้นเพื่อให้สอดคล้องกับในสถานการณ์ปัจจุบันของผู้ฝากที่ยังคงรอดูทิศทางดอกเบี้ยของตลาด โดยที่ธนาคารได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้านเงินฝากให้มีความหลากหลายและยืดหยุ่นกับแต่ละกลุ่มลูกค้าเงินฝากทั้งประเภทกลุ่มนิติบุคคล เอสเอ็มอี และรายย่อยอย่างต่อเนื่อง"นายประพันธ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ