JUBILE ตั้งเป้ายอดขายปี 55 โต 20%จากปีก่อน ทะลุ 1 พันลบ. เปิดสาขาใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 10, 2012 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่าบริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 55 จะมากกว่า 1 พันล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปี 54 และในปีนี้จะขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 12-15 สาขาจากปัจจุบันมีจำนวน 84 สาขา

ส่วนในปี 54 คาดว่ายอดขายเติบโต 25% สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้เติบโต 20%จากยอดขายปี 53 ที่ 689 ล้านบาท เนื่องจากในไตรมาส 4/54 บริษัทสามารถทำยอดขายได้ค่อนข้างดี โดยยอดขายในไตรมาส 4 สูงถึง 25% โดยเฉพาะในเดือนธ.ค. หลังจากวิกฤตน้ำท่วม บริษัทได้ออกแคมเปญใหม่ และออกสินค้าใหม่ รวมทั้งเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก

อย่างไรก็ดามในปี 55 คาดว่าจะขยายตัวต่อเนื่องปี 54 โดยในปีนี้จะสร้างพนักงานให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูเพชรและให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาในการซื้อเพชร รวมถึงคุณภาพของสินค้าและปรับเปลี่ยนรูปแบบให้มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกกกลุ่มลูกค้า ซึ่งในปีนี้จะมีการเพิ่มดีไซน์ใหม่กว่า 300 ดีไซน์ ซึ่งจะสอดคล้องกับแผนในการเพิ่มสินค้าเพชรกะรัต เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ โดยในไตรมาส 3 นี้มีแผนจะเปิด shop ใหม่ในพื้นที่ 1 ตร.ม. เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวตามใจกลางเมือง

ส่วนแผนขยายตลาดไปต่างประเทศ นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า จากผลการศึกษา พบว่า กำลังซื้อในประเทศยังมีค่อนข้างสูง แต่ต่างประเทศบริษัทคาดว่าจะขยายออกสู่ตลาดต่างประเทศใดยเฉพาะในเอเชีย ในปี 56 เลื่อนจากเดิมปี 55 เพราะเห็นกำลังซื้อในประเทศยังมีอยู่สูง บริษัทจึงไม่ต้องเร่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ โดยลักษณะรูปแบบเช้าไปตลาดต่างประเทศเป็นแบบพันธมิตรคู่ค้า โดยระหว่างนี้ได้เจรจาพันธมิตร 3 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ