IRPC ยืนยัน 5 บริษัทในเครือยังบริหารตามปกติและเป็นเจ้าของเต็ม 100%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 15, 2012 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากบมจ. ไออาร์พีซี (IRPC) กรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทในเครือ ไออาร์พีซี 5 บริษัท ได้แก่ 1. บริษัท ไทย เอบีเอส จำกัด 2. บริษัท น้ำมัน ไออาร์พีซี จำกัด 3. บริษัท ไออาร์พีซี โพลีออล จำกัด 4. บริษัท ไออาร์พีซี พลังงาน จำกัด และ 5. บริษัท อุตสาหกรรม โพลียูรีเทนไทย จำกัด นั้น

ข้อเท็จจริง คือ ไออาร์พีซี เป็นผู้ถือหุ้น รายใหญ่ร้อยละ 99.9 ของบริษัทในเครือดังกล่าว และปัจจุบันบริษัทในเครือทั้ง 5 บริษัท ยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติทั้งในด้านการผลิตการตลาดและการดำเนินโครงการต่างๆ ที่อยู่ในความดูแล โดยไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อพนักงานและคู่ค้าทางธุรกิจใดๆ ทั้งสิ้น

IRPC ยืนยันที่จะยึดมั่นดำเนินธุรกิจ ด้วยความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียบนพื้นฐานของความถูกต้อง โปร่งใส และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล

อนึ่ง วานนี้ มีรายงานข่าวว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มีคำสั่งไม่มีการเพิกถอน กรรมการ 18 คนในบริษัท ไออาร์พีซี โพลีออล โดยส่วนใหญ่มาจากตระกูลเลี่ยวไพรัตน์ ซึ่งเป็นอดีตผู้ถือหุ้น IRPC ได้แก่ นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ นายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ นายภากร เลี่ยวไพรัตน์ นายประทีป เลี่ยวไพรัตน์ นางสาวมาลินี เลี่ยวไพรัตน์ นางอรพิน เลี่ยวไพรัตน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ