BAY เสนอขายหุ้นกู้ 2 หมื่นลบ. อายุ 2-3 ปี ดบ. 4.20-4.50% 21-23 ก.พ.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 15, 2012 14:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมาร์ค อาร์โนลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า ธนาคารเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มูลค่าการเสนอขายรวมไม่เกิน 20,000 ล้านบาท โดยเสนอขายรุ่นอายุ 2 ปีและรุ่นอายุ 3 ปี ให้กับผู้ลงทุนทั่วไป ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ลงทุนขั้นต่ำที่ 50,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 50,000 บาท ผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2555

“ด้วยกลยุทธ์ One Krungsri ซึ่งประสานกระบวนการทำงานระหว่างบริษัทต่างๆ ในเครือกรุงศรีกรุ๊ปให้กระชับ รวดเร็ว และมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ผนวกกับแผนเสริมสร้างภาพลักษณ์ Make Life Simple ที่ทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ทำให้การดำเนินงานของกรุงศรีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ดังเห็นได้จากผลประกอบการที่แข็งแกร่งในปี 2554 ที่ผ่านมา สำหรับปี 2555 นี้เราจะยังคงขับเคลื่อนพลังในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง การออกหุ้นกู้ในครั้งนี้มีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อใช้ในการดำเนินงานทั่วไปและรองรับความเติบโตทางธุรกิจในอนาคต" นายมาร์ค กล่าว

นายมาร์ค กล่าวว่า หุ้นกู้ของธนาคาร ได้รับการจัดอันดับจากบริษัท ฟิทช์ เรตติ้งส์ (ประเทศไทย) ที่ระดับ AA-(tha) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงฐานะทางการเงิน ผลประกอบการที่ดี เงินกองทุนที่แข็งแกร่ง และคุณภาพสินทรัพย์ที่ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของกรุงศรี เชื่อมั่นว่าหุ้นกู้ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ