TRUE เปิดตัวแพ็กเกจ"ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์"เอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 15, 2012 14:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ กลุ่มบริษัททรู และกรรมการผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE) กล่าวว่า ทรูไลฟ์ พลัส เปิดตัว “ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ"สำหรับลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป 2 เบอร์ในบ้านเดียวกันให้รับชมรายการคุณภาพระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ในราคาเพียงเดือนละ 590 บาท จากปกติเดือนละ 1,070 บาท

"มั่นใจว่า ความคุ้มค่าของแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ ที่ให้ลูกค้าได้ทั้งดูช่องรายการคุณภาพของทรูวิชั่นส์ พร้อมโทรและเล่นเน็ตผ่านเครือข่ายคุณภาพของทรูมูฟ เอช จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย"นายอติรุฒม์ กล่าว

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจออกแบบและเลือกสรรหลากหลายคอนเทนต์ครบรส โดนใจทุกคนในครอบครัว ทั้งรายการบันเทิงและวาไรตี้ อาทิ ช่อง TVN ช่องบันเทิงจากเกาหลี หนังดังและสุดยอดรายการบันเทิงทางช่อง FOX Family Movies เอาใจชายหนุ่มผู้รักความเร็วและการแต่งรถ ด้วยช่องรายการ Discovery Turbo

และสำหรับแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ชมการถ่ายทอดสดรวมกว่า 150 แมทช์ ต่อฤดูกาล ทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต 5, ทรูสปอร์ต 6 และทรูสปอร์ตเอ็กซ์ตร้า 1 และยังมีช่องกีฬาอีกหลากหลายเพื่อแฟนกีฬารวมกว่า 12 ช่อง นอกจากนี้ยังครบครันด้วยช่องเพื่อเด็กๆ อย่าง Nickelodeon ช่องการ์ตูนยอดนิยมจากอเมริกา อภิมหาความสนุกเพื่อคุณหนูๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูน รวมถึงช่องรายการอื่น ๆ อีกมากให้เลือกรับชมได้รวมกว่า 92 ช่อง

ลูกค้าจะได้รับชมรายการผ่านกล่องอัจฉริยะรุ่นใหม่ “ทรูวิชั่นส์ รุ่น เอชดี พลัส" ที่มีคุณภาพความคมชัดสมจริง ระบบเสียงรอบทิศ สามารถรองรับการเพิ่มช่องใหม่ และรายการคุณภาพระดับโลกด้วยระบบดิจิตอลในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังสามารถอัพเกรดเป็นแพ็กเกจโกลด์, แพลทินัม หรือเลือกซื้อแพ็กเกจพิเศษเพิ่มได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ