SCBS เพิ่มบริการโอนเงินวางหลักประกันแบบเรียลไทม์-เอื้อนลท.ออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 27, 2012 15:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ล. ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดเผยว่า ปัจจุบันช่องทางการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาก โดย บล.ไทยพาณิชย์มีสัดส่วนของลูกค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 36% ในปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ ได้เพิ่มบริการโอนเงินเพื่อวางหลักประกันแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุนออนไลน์ สามารถส่งคำสั่งโอนเงินจาก www.scbeasy.com ไปยัง www.scbsonline.com เพื่อวางหลักประกันไปยังบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แบบ Pre-Paid หรือบัญชีซื้อขายอนุพันธ์ของ บล. ไทยพาณิชย์ได้แบบเรียลไทม์

โดยไม่ต้องส่งหลักฐานการโอนเงินใด ๆ มายังบริษัทฯ และไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน ด้วยฟังก์ชั่นโอนเงินเพื่อวางหลักประกัน รายการรอโอนเงินและประวัติการโอนเงิน ทำให้นักลงทุนไม่พลาดโอกาสในการลงทุน อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บริการโอนเงินเพื่อวางหลักประกันแบบเรียลไทม์ดังกล่าว เป็นบริการต่อยอดจากโครงการ One for All ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งบล.ไทยพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์เมื่อปีที่ผ่านมาในการเปิดเมนู Easy Stock ให้เป็นเมนูอำนวยความสะดวกบน www.scbeasy.com แก่ผู้ใช้บริการ www.scbeasy.com และ www.scbsonline.com เพิ่มช่องทางให้นักลงทุนสามารถใช้บริการคลิกเชื่อมต่อบัญชี (Single Sign On) โดยไม่ต้องล็อกอินอีกครั้งไปยังระบบซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์ผ่านอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ www.scbsonline.com เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า SCB Easy Net ให้เข้าถึงการลงทุนหุ้นหรืออนุพันธ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ