"ธนพิศาล"เตรียมขึ้นแท่น CEO บล.โกลเบล็กแทน"พิษณุ"ที่ขอเออรี่รีไทร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2012 14:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงวุฒิ อภิรักษ์ขิต กรรมการผู้จัดการ บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท(GBX) กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"ว่า นายพิษณุ วิชิตชลชัย ขอลาออกจากตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก(GLOBLEX) และมีผลบังคับในสิ้นเดือนนี้(ก.พ.) ซึ่งเป็นการขอเออร์รี่รีไทร์ เนื่องจากอายุใกล้ 60 ปีแล้ว

ในระหว่างนี้นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ รองกรรมการผู้จัดการ และกรรมการ GBX จะเข้ามารักษาการแทนในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บล.โกลเบล็ก ไปก่อน จนกว่าจะได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายจัดการได้ก่อน หลังจากที่ได้ยื่นขอไปแล้วและคาดว่าจะทราบผลในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

"ตอนนี้ธุรกิจหลักทรัพย์จะเห็นได้ว่าสามารถยืนได้อย่างมั่นคงแล้ว ดังนั้นการลาออกของนายพิษณุจึงไม่ได้มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด และทางเจ้าของ(กลุ่มตระกูลคูหาเปรมกิจ)ก็ต้องการที่จะเข้ามาทำงานตรงนี้ด้วย"นายทรงวุฒิ กล่าว

นายทรงวุฒิ กล่าวว่า ในปีนี้ทาง บล.โกลเบล็กก็คงจะมีการเสริมทีมงานเรื่อย ๆ และมีการปรับไปเรื่อย ๆ งานเพื่อให้งานเข้าระบบได้มากขึ้น

บล.โกลเบล็ก มีนายกีรติพงษ์ คูหาเปรมกิจ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และมีนายหรั่ง คงพลัง ดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การเงิน โดย GBX ถือหุ้นในบล.โกลเบล็ก ในสัดส่วน 100%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ