CGS ตั้งเป้าปี 55 มาร์เก็ตแชร์ขึ้น TOP 5,ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 22, 2012 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) เปิดเผยถึงแนวโน้มผลประกอบการในปี 55 ว่ายังจะมีอัตราการขยายตัวที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการเปิดเสรีค่าคอมมิชชั่นนั้น ทีมงานของ CGS ได้จับตาดูอย่างใกล้ชิดและไม่ประมาทยังคงเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งปัจจุบันมีความมั่นใจว่าจะสามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแกร่ง

ในปีนี้ CGS วางเป้าหมายที่จะครองส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ในอันดับ TOP FIVE ซึ่งได้จัดเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ให้ครบ โดยเฉพาะในส่วนของโปรดักส์ที่มีเพิ่มขึ้นอย่าง1ต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้แบบครบวงจร นอกจากโปรดักส์ที่หลากหลายแล้ว ยังมุ่งเน้นในเรื่องของการให้บริการลูกค้าทั้งในด้านของงานวิจัยหลักทรัพย์ และพัฒนางานด้านระบบไอทีให้มีความรวดเร็วและทันสมัย ควบคู่ไปกับข้อมูลที่ครอบคลุมและค้นหาง่ายทั้งข้อมูลด้านปัจจัยพื้นฐานและด้านเทคนิเคิล ขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาศักยภาพของทีมมาร์เก็ตติ้ง

“เรามีแผนจะขยายฐานนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันให้เติบโตมากขึ้น เพื่อให้องค์กรแข็งแกร่ง โดยปัจจุบัน CGS มีสาขาทั่วประเทศจำนวน 49 สาขาและ 1 สำนักงานใหญ่ โดยปัจจุบันมีลูกค้าที่เปิดบัญชีกับบริษัทประมาณ 55,000 บัญชี ซึ่งมีเป้าหมายที่จะขยายฐานให้เติบโตขึ้นอีกร้อยละ 20 ในปีนี้ ในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนให้ลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการนำระบบเทคโนโลยี เข้ามาใช้เพื่อให้เกิดความสะดวกในการทำงานและช่วยลดต้นทุนได้มากยิ่งขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ