SABINA เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่เจาะลูกค้าวัยรุ่นคัพใหญ่ ตั้งเป้ายอดขาย 50 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 29, 2012 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า" เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสาววัยรุ่นที่มีขนาดหน้าอกตั้งแต่คัพบีขึ้นไป ที่ชื่นชอบชุดชั้นในแนวแฟชั่น ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ เป็นชุดชั้นในแนวแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นคัพบีขึ้นไป ที่ชื่นชอบดีไซน์ สีสันที่สดใส โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบฟองคัทติ้ง (Cutting) ซึ่งเป็นการนำฟองแบบบางมาเย็บตัดต่อเป็นบรา มีจุดเด่นในการโอบอุ้มและกระชับทรวงอก สวมใส่สบาย และแบบฟองโมลด์ (Mold) ซึ่งเป็นฟองบาง เรียบเนียนไร้รอยต่อ พร้อมฟองสอดรูปหัวใจเพื่อเติมเต็มเนินหน้าอกให้เต็ม โดยจะมีทั้งหมด 16 ลวดลาย ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 32B — 36D วางจำหน่ายในราคา 620-720 บาทสำหรับเสื้อชั้นใน และราคา 250-290 บาทสำหรับกางเกงชั้นใน ผ่านช่องทางจำหน่ายแผนกชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านซาบีน่า ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

“ที่ผ่านมาชุดชั้นในสำหรับสาววัยรุ่นคัพใหญ่เป็นแบบเบสิคบรา ไม่มีลวดลาย เน้นการสวมใส่สบายเพียงอย่างเดียว ‘ซาบีน่า’ จึงมองเห็นโอกาสทำตลาดชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ ซึ่งชูจุดขายเป็นแฟชั่นบรา สวมใส่สบาย สีสันสดใส การตัดเย็บที่ดูดี ช่วยการกระชับและโอบอุ้มทรวงอกเพื่อสร้างความมั่นใจให้สาวคัพบีขึ้นไป เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งกายให้ดูดียิ่งขึ้น" นายอมรเทพ กล่าว

โดยบริษัทฯ คาดว่า จากแผนการทำตลาดในครั้งนี้ จะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ และผลักดันยอดขายจากคอลเลคชั่นนี้ได้กว่า 50 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ