ROJNA เผยมีลูกค้าสนใจพื้นที่ปลวกแดงแล้ว,ตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 1 พันไร่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 4, 2012 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิระพงษ์ วินิชบุตร กรรมการผู้จัดการ บมจ. สวนอุตสาหกรรมโรจนะ (ROJNA) เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ระยอง 2 ใน อ.ปลวกแดง ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการพัฒนาโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 6 เดือน ที่มุ่งเน้นสำหรับรองรับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเลคทรอนิกส์ และกลุ่มอื่น ๆ มีลูกค้าสนใจจองพื้นที่ไปแล้วประมาณ 500 — 600 ไร่

ทั้งนี้จากความสำเร็จของโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ระยอง 1 ที่ อ.บ้านค่าย ซึ่งมีพื้นที่ 2,300 ไร่ และได้ขายพื้นที่ไปหมดแล้ว ประกอบกับแนวโน้มความต้องการของลูกค้าซึ่งมีความสนใจที่จะตั้งฐานการผลิตในพื้นที่แถบนี้มากขึ้น จึงทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการดำเนินนโยบายขยายโครงการแห่งใหม่ โดยใช้งบประมาณ 3,000 ล้านบาท เพื่อขยายกิจการโดยได้จัดตั้งโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ระยอง 2 บนเนื้อที่กว่า 2,000 ไร่ ใน อ.ปลวกแดง โดยซื้อกิจการจาก บริษัท สวนอุตสาหกรรมปลวกแดง จำกัด

“เราเริ่มดำเนินงานพัฒนาโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ที่ จ.ระยอง เพราะเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมฯ ระยอง 2 นี้ มีลูกค้าสนใจจองพื้นที่แล้ว 500-600 ไร่ " นายจิระพงษ์ กล่าว

สำหรับความคืบหน้าของการฟื้นฟูปรับปรุงสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ. พระนครศรีอยุธยา ว่า หลังจากดำเนินโครงการก่อสร้างเขื่อนป้องกันน้ำท่วมโดยรอบพื้นที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เกิดความเชื่อมั่นในมาตรการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ขณะนี้มีลูกค้าหลายรายเข้ามาติดต่อซื้อพื้นที่เพิ่มมากขึ้นถึง 100 ไร่ โดยสวนอุตสาหกรรมฯ ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถมียอดขายพื้นที่โครงการทั้งในส่วนของ จ. พระนครศรีอยุธยา และโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ระยอง 2 รวมกันกว่า 1,000 ไร่ ภายในปี 2555 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ