DTAC เปิด“เพลงรอสายจิ๋ว" ผนึกกลยุทธ์จิ๋วขยายตลาดคอนเทนต์ลูกค้าแฮปปี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 4, 2012 16:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวบริการ “เพลงรอสายจิ๋ว" ขึ้นมา เป็นแพ็กเกจเพลงรอสายราคาเล็กที่สุดรายแรกของเมืองไทยที่ให้ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงได้จากทุกค่ายไม่จำกัด ทำให้การใช้งานง่ายขึ้น และสร้างความมีชิวิตชีวาให้กับบริการของเราอีกครั้งหนึ่ง

ขณะเดียวกันก็เป็นการเปลี่ยนโครงสร้างราคาให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ด้วย ลูกค้าจะใช้บริการด้วยความคุ้มค่าเพียงวันละ 2 บาท สามารถดาวน์โหลดเพลงรอสายจากทุกค่ายได้ไม่จำกัด การคิดค่าบริการเป็นรายวันนี้เกิดจากความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเติมเงินในปริมาณที่น้อยลงแต่จะเติมบ่อยขึ้น ทำให้เราต้องปรับการคิดค่าบริการตามไปด้วย นับเป็นการสร้างตลาดในกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

"ในการเปิดตัวบริการครั้งนี้ แฮปปี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายเพลง แกรมมี่, อาร์เอส, วอร์นเนอร์ มิวสิค, ยูนิเวอร์แซล มิวสิค และโซนี่ มิวสิค รวมทั้งพันธมิตรอื่น ๆ ที่จับมือเพื่อสร้างตลาดด้วยกัน ทำให้ลูกค้าของเราดาวน์โหลดเพลงรอสายจากทุกค่ายได้ไม่จำกัด ในอัตราเพียง 2 บาทต่อวัน" นายปกรณ์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ