ทรูมูฟ เอช ร่วมซัมซุง ขยายฐานลูกค้าใหม่บุกตลาดสมาร์ทโฟนแบบเติมเงิน 3G+

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 11, 2012 16:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ขยายฐานลูกค้าแบบเติมเงิน ให้คนไทยทั่วประเทศเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมออนไลน์เต็มสปีดบนเครือข่าย 3G+ ที่ใช้งานได้จริงครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในไทย ด้วยโปรโมชั่น "รับค่าเครื่องคืน 100%" แนวคิดใหม่ครั้งแรกของตลาดโทรคมนาคมไทยที่จำหน่ายสมาร์ทโฟน 3G พร้อมซิมเติมเงิน แถมคืนโบนัสใช้งานเต็มจำนวนเท่ากับมูลค่าเครื่องที่ลูกค้าซื้อ

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ซัมซุง นำ Samsung Galaxy Y สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเป็คแรงที่ขายดีที่สุดในปัจจุบัน มาจำหน่ายพร้อมกับซิมทรูมูฟ เอช 3G+ แบบเติมเงิน โดยทุกครั้งที่เติมเงิน ลูกค้าจะได้รับโบนัสคืนเท่ากับมูลค่าที่เติมเงินในแต่ละครั้ง จนครบ 4,790 บาท ซึ่งสามารถใช้เป็นทั้งค่าโทร SMS MMS และดาต้า ได้เต็มมูลค่า จึงเหมือนลูกค้าได้รับค่าเครื่องคืน 100%

ทั้งนี้ การทำตลาดพร้อมกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 3G ครั้งนี้ ยังเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์ 3G เต็มรูปแบบ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุด โปรโมชั่นโดนใจ รวมถึงแพ็กเกจเสริมหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งโทรและเล่นเน็ต ทรูมูฟ เอช จึงมั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าแบบเติมเงินได้ทั่วประเทศ พร้อมๆ ไปกับการขยายการให้บริการ 3G+ เช่นกัน

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงได้นำเสนอ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ วาย (Samsung Galaxy Y)’ สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก สเป็คแรงที่รองรับ 3G และ WiFi พร้อม CPU ความเร็วสูงถึง 832 MHz ซึ่งสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ในราคาเพียง 4,790 บาท โดยทางซัมซุงหวังว่าจะสามารถเจาะกลุ่มวัยรุ่นและผู้เริ่มลองใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งการที่ซัมซุงได้จับมือกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 3G+ ในครั้งนี้ จะช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคมีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น

ทั้งยังส่งเสริมให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายทั่วประเทศได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งซัมซุงมองว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาสมาร์ทโฟนในเมืองไทย เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้บริโภคที่มีความต้องการด้านการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชั่น "รับค่าเครื่องคืน 100%" ให้ลูกค้ารับสิทธิ์สะสมโบนัสได้ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่เปิดใช้บริการ และสามารถตรวจสอบยอดโบนัสได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงโทร #123*9# ฟรี โดยสามารถใช้โบนัสเป็นค่าโทรและบริการต่างๆ จาก ทรูมูฟ เอช 3G+ ได้ คือ โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที , SMS, MMS ข้อความละ 2 บาท และ 3G+/EDGE/GPRS เมกะไบท์ละ 5 บาท สำหรับการใช้บริการอื่นนอกจากที่แจ้งข้างต้น หรือกรณีที่ใช้โบนัสหมดแล้ว จะคิดค่าบริการตามอัตรารายการส่งเสริมการขายที่ลูกค้าเลือกใช้อยู่ในขณะนั้น ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ