SIRI เผย 4 คอนโดฯ หัวหิน กวาดยอดขายรวม 2,330 ลบ.ช่วงสงกรานต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 17, 2012 13:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า ล่าสุด แสนสิริ สามารถปิดการขาย 3 โครงการ ได้แก่ บ้านคุ้นเคย บ้านคู่เคียง และซัมเมอร์ หัวหิน ได้สำเร็จในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา จากความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ และดีไซน์ที่ถือเป็นหัวใจแห่งความแตกต่างที่บริษัทมุ่งมั่นมาโดยตลอด ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่า 2,330 ล้านบาท

"แสนสิริมีจุดกำเนิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ของหัวหิน นับตั้งแต่โครงการแรกที่ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นโครงการบ้านไข่มุก มาจนถึง 4 โครงการล่าสุด “บ้านคุ้นเคย — บ้านคู่เคียง - ซัมเมอร์ และเชโลน่า หัวหิน" สิ่งที่ทำให้แสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งที่ชัดเจนคือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตากอากาศที่มีความโดดเด่นเริ่มตั้งแต่การเลือกสรรทำเลที่เหมาะสม การสร้างสรรค์ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามและลงตัว ที่สำคัญคือคุณภาพของสินค้า"นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ในอนาคตบริษัทยังได้วางแผนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตอบโจทย์ความต้องการในทุกเซกเมนต์ เพื่อรองรับกระแส การเติบโตของเมืองหัวหินในปัจจุบันและอนาคต ที่มีการเติบโตในทุกพื้นที่ตั้งแต่คอนโดมิเนียมตากอากาศริมทะเล รวมทั้งกระแสฮิตล่าสุดกับ ซิตี้ คอนโด ที่ตั้งอยู่กลางเมืองท่องเที่ยว เพื่อรับการเพิ่มจำนวนของจำนวนผู้อยู่อาศัยในหัวเมืองท่องเที่ยวและจำนวนนักท่องเที่ยว ที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ส่วนจะเป็นโครงการใดนั้นต้องติดตามกันต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ