SENA ผุดทาวน์โฮม“เอสทาวน์ ลาดพร้าว 130"จับกลุ่ม Niche Market

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 19, 2012 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA) เปิดตัวทาวน์โฮม “เอสทาวน์ ลาดพร้าว 130"จำนวน 16 ยูนิตด้วย Concept Work-Live —Rest เวลาพักผ่อน เวลางาน ตอบสนองชีวิตได้อย่างลงตัว จัดวางแปลนให้เป็นแบบ Living Mode และ Office Mode เพื่อปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ทั้งที่พักผ่อนและรองรับการทำธุรกิจได้เต็มพื้นที่

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ SENA เปิดเผยว่า “เอสทาวน์ ลาดพร้าว 130" เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.2-5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 179-202 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขณะนี้เปิดให้จองซื้อแล้วและเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน" ทั้งค่าธรรมเนียมการขอและเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้า — ประปา, ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ , ค่าจดจำนอง

“เอสทาวน์ ลาดพร้าว 130"เป็นทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ใจกลางเมืองด้วยรูปลักษณ์ของตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบ Modernist Townhome หน้ากว้าง 5.5 เมตร พร้อมระเบียงทั้งด้านหน้าและหลังบ้านของทุกชั้น จึงทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดและโดดเด่น ด้วยห้องนอนใหญ่ที่ขยายความสุขได้เต็มพื้นที่ กับแบบ Citi Type หรือแบบ Cozy Type จึงทำให้สามารถเป็นได้ทั้งที่พักผ่อนและรองรับการทำธุรกิจ

“โครงการนี้จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Niche Market เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป Town Home คือจุดเริ่มต้นที่สามารถใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ ทั้งเป็นที่พักอาศัย และสำนักงานได้ในหนึ่งเดียว ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าบ้าน กับขนาดที่ดินไม่มากนัก ในทำเลที่เป็นชุมชน สะดวกในการเดินทางซึ่งโดยภาพรวมตลาดยังมีความต้องการอยู่"

นางสาวเกษรา กล่าวว่า การแข่งขันว่าทำเลย่านลาดพร้าวมีทาวน์โฮมไม่มากเพราะตลาดส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียมระดับราคา 3-5 ล้านบาท ขณะที่“เอสทาวน์ ลาดพร้าว 130"ซึ่งจับตลาดบน คือระดับราคาตั้งแต่ 6 ล้านบาทขึ้นไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนดังเช่นที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะปิดโครงการดังกล่าวภายในไตรมาส 4/55


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ