นายกฯ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ/จับตาผลสอบป.ป.ช.กรณีสัญญา"กสท-ทรูมูฟ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 23, 2012 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

และในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี ร่วมเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณของนายทหาร และนายตำรวจชั้นนายพล ทุกชั้นยศ และกราบบังคมทูลถวายรายงาน ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร พระราชวังดุสิต

  • ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ช่วงเช้าเป็นประธานการประชุมร่วมกรมสอบสวนคดีพิเศษเรื่องการบังคับใช้กฎหมาย ณ ห้องประชุม 301 ชั้น 3 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ส่วนในช่วงบ่าย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ณ ห้องประชุม 301 ชั้น 3 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ช่วงเช้าเป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนา สรรพากรภาค สรรพากรพื้นที่ กลางปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ที่กรมสรรพากร ขระที่ในช่วงบ่ายจะประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อการฟื้นฟูและสร้างอนาคตประเทศ (กยอ.) ตึกแดง ทำเนียบรัฐบาล
  • วันนี้ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตส.ว.สรรหา จะยื่นเรื่องถึงผู้ตรวจการแผ่นดิน ใช้อำนาจตามรัฐธรรมนูญมาตรา 244 วรรคหนึ่ง (2) ตรวจสอบจริยธรรมนายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ว่ากระทำผิดทางวินัยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 279 วรรคสามหรือไม่ กรณีใช้เครื่องมือสื่อสารเปิดดูรูปโป๊ในขณะทำหน้าที่สมาชิกรัฐสภาอยู่ในห้องประชุมรัฐสภา
  • นายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้า ราชการประจำ อดีตเลขาธิการสภา ความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) จะเดินทางไปศาลปกครองสูงสุดเพื่อยื่นฟ้องและขอให้คุ้มครองชั่วคราว กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้บังคับบัญชา โยกย้ายตำแหน่งเลขาธิการ สมช.ไม่เป็นธรรม เนื่องจากไม่สามารถรอผลการดำเนินการตามขั้นตอนไต่สวนตามกระบวนการได้ เพราะใช้เวลายาวนานและไม่ทราบว่าคดีจะสิ้นสุดเมื่อไรและเชื่อว่าทางรัฐบาลจะยื้อเวลาในการต่อสู้คดีจนหมดอายุราชการ ด้วยการยื่นอุทธรณ์ให้ถึงศาลปกครองสูงสุด ในขณะที่ตนเองมีอายุราชการเพียงปีกว่าเท่านั้น
  • นพ.ธาดา มาร์ติน ผู้จัดการ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)และเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมร่วมแถลงข่าว "โครงการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาก่อนฟ้องคดี" ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
  • นางเบญจา หลุยเจริญ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดโครงการเปิดตัวการขับเคลื่อนนวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงพลังสู่ความสำเร็จขององค์กรภาครัฐยุคใหม่ การประกวดรางวัลเพชรวายุภักษ์ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ. 2554 ที่โรงแรมสยามซิตี้
  • คณะกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จะเข้าพบกับ ม.ร.ว.พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัตน์ รมว.อุตสาหกรรม เพื่อหารือใน 3 ประเด็นคือ 1.ให้ลดจัดเก็บเงินเข้ากองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย จาก 5 บาทต่อกิโลกรัมเหลือ 4 บาทต่อกิโลกรัม 2.ขอผ่อนผันการใช้แรงงานต่างด้าว กับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) 3.ไม่เห็นด้วยที่กระทรวงการคลังจะรวมกฎหมายภาษีสรรพาสามิต 3 ฉบับ และจะขอให้ลดการเก็บภาษีที่ซ้ำซ้อน
  • กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อพัฒนาแหล่งมรดกทางวัฒนธรรม และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีวิถีชีวิตอันเป็นอัตลักษณ์ของชุมชน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ
  • บมจ. อาร์เอส (RS) แถลงข่าว อาร์เอส ประกาศตัวผู้ถือสิทธิ์การถ่ายทอดสด ลาลีกา สเปน แผนการรุกธุรกิจกีฬาของอาร์เอส กลยุทธ์ในการบริหารสิทธิ์ ลาลีกา สเปน สู่การต่อยอดธุรกิจกีฬา สร้างรายได้ 360 องศา ณ ห้องบอลลูม 1 ชั้น 1 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
  • บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) และ บมจ. เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ (SF) แถลงเปิดให้บริการ ช็อปปิ้งมอลล์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เมกาบางนา" ณ เมกาบางนา ถนนบางนาตราด กม.8
  • ธนาคารเมย์แบงก์ ประเทศมาเลเซีย ร่วมกับ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) หรือ MBKET แถลงข่าวเปิดวิสัยทัศน์และทิศทางการดำเนินธุรกิจในด้านวานิชธนกิจ ภายหลังการผนึกกำลังกับธนาคารเมย์แบงก์ ณ ห้องอาสเทอร์ 1 (Astor 1) ชั้น 14 โรงแรมเซนต์ รีจิส ถนนราชดำร (ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ)
  • จากกรณีเกิดเหตุแผ่นดินไหวในจ.ภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง วันนี้ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแผนป้องกันและรับมือภัยธรรมชาติ
  • จับตาการเปิดเผยผลการตรวจสอบสัญญาทำการตลาดมือถือรูปแบบใหม่เพื่อให้บริการ3จี ระหว่างบมจ. กสท โทรคมนาคม กับบริษัท ทรูมูฟ ซึ่งเป็นบริษัทลุกของบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) จากเดิมที่จะมีการประกาศผลสอบตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม แต่ได้เลื่อนมาเป็นวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ