ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 25 จุด ตลาดจับตาตัวเลขว่างงาน,ดัชนีภาคบริการสหรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 3, 2012 19:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 25 จุด หรือ 0.2% แตะที่ 13,229 จุด และดัชนี S&P 500 ดีดตัวขึ้น 0.2% แตะที่ 1,400.8 จุด ขณะที่นักลงทุนจับตาดูตัวเลขจ้างงานรายสัปดาห์ และดัชนีภาคบริการของสหรัฐ ซึ่งจะมีการเปิดเผยในคืนนี้ตามเวลาไทย

กระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกในรอบสัปดาห์ที่สิ้นวันที่ 28 เม.ย. ในวันนี้เวลา 19.30 น.ตามเวลาไทย ซึ่งนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่า จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานน่าจะลดลงในสัปดาห์ที่แล้ว

จากนั้นในเวลา 21.00 น.ตามเวลาไทยในวันนี้ สถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) จะเปิดเผยดัชนีภาคบริการเดือนเม.ย. ซึ่งนักวิเคราะห์คาดว่า ดัชนี ISM ภาคบริการเดือนเม.ย.จะลดลงเช่นกัน

หุ้นเวียคอม ปรับตัวขึ้น 1.4% หลังจากบริษัทเปิดเผยกำไรพุ่งขึ้นสู่ระดับ 98 เซนต์ต่อหุ้น สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะอยู่ที่ 89 เซนต์ต่อหุ้น

หุ้นวีซ่า ร่วงลง 2% หลังจากมีรายงานว่า ผู้บริหารของวีซ่าได้ปรับโครงสร้างค่าธรรมเนียมของบริษัท เพื่อปกป้องสถานะการเป็นผู้นำด้านส่วนแบ่งตลาดของวีซ่า

หุ้นพรูเด็นเชียล ไฟแนนเชียล ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตรายใหญ่อันดับ 2 ของสหรัฐ ดิ่งลง 5.2% หลังจากบริษัทเปิดเผยกำไรจากการดำเนินงานในไตรมาสแรกที่ระดับ 1.56 ดอลลาร์ต่อหุ้น น้อยกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ 1.72 ดอลลาร์ต่อหุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ