JUBILE ออกแคมเปญกระตุ้นยอดขาย-เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง คาดทั้งปีโต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 8, 2012 11:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรเพิ่มขึ้น โดยการทำรายการส่งเสริมการขายแต่ละแคมเปญนั้น บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาความต้องการลูกค้า เพื่อคัดเลือกเพชรคุณภาพจากคอลเลคชั่นต่างๆ เข้าร่วมรายการและนำเสนอโปรโมชั่นได้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

ทั้งนี้ จากการทำแคมเปญส่งเสริมการตลาดที่ผ่านมาพบว่ามีกลุ่มลูกค้าใหม่ให้ความสนใจแคมเปญการตลาดของเพชรยูบิลลี่ได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น การทำรายการส่งเสริมการขายแต่ละครั้งสามารถเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ให้แก่เพชรยูบิลลี่ประมาณ 5-8% จากปัจจุบันที่มีจำนวนฐานสมาชิกทั้งหมดที่มีกว่า 100,000 ราย โดยฐานสมาชิกทุกรายจะได้รับสิทธิพิเศษในเรื่องของบริการหลังการขาย การสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้า หรือส่วนลดพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกลับมาซื้อสินค้า และส่งผลดีสร้างความภักดีต่อแบรนด์เพชรยูบิลลี่ในระยะยาว

"เป้าหมายการทำแคมเปญส่งเสริมการขายของเพชรยูบิลลี่ จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเดิมกลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นและทำให้มีความเชื่อมั่นต่อตราสินค้าเพชรยูบิลลี่มากขึ้น อีกทั้งสามารถเพิ่มจำนวนฐานลูกค้าใหม่ให้สนใจเลือกซื้อเพชรคุณภาพจากยูบิลลี่มากขึ้น ซึ่งจากเก็บข้อมูลพบว่า สัดส่วนการกลับมาซื้อสินค้าของฐานลูกค้าเดิมเทียบกับฐานลูกค้าใหม่อยู่ที่ 60:40" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ‘ยูบิลลี่ ซัมเมอร์ เซอร์ไพรส์ 2012’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม โดยนำเสนอสินค้าใหม่ ทั้งแหวนเพชรและต่างหูเพชรจากคอลเลคชั่น The Excellence E Color (น้ำ 99) คุณภาพการเจียระไนระดับ Triple Excellent (3EX) ที่ได้รับการันตีมาตรฐานจากสถาบันตรวจสอบคุณภาพเพชร GIA โดยวางจำหน่ายราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 79,000 บาท และสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 35% ในคอลเลคชั่น Glamorous Grandeur หรือ Floriss collection และเพชรคุณภาพ ดีไซน์ใหม่ล่าสุดอีกมากมาย พร้อมส่วนลดเงินสุดเพิ่มสูงสุดอีก 30,000 บาทอีกด้วย

บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยเพิ่มกำลังซื้อ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งส่งผลดีต่อภาพรวมยอดขายในปีนี้ที่ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ที่ 20% เมื่อเทียบกับยอดขายปีที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ