"ศรีราชา คอนสตรัคชั่น"เล็งสรุปราคาขาย IPO สิ้นพ.ค., เสนอขายต้นมิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 11, 2012 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.กสิกรไทย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ศรีราชา คอนสตรัคชั่น เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ข้อมูลไฟลิ่งการเสนอขายหุ้น IPO ของ ศรีราชาฯ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ในต้นเดือน มิ.ย.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในกลางเดือน มิ.ย.เช่นกัน

สำหรับราคาเสนอขาย IPO ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่คาดว่าหลังจากที่สำนักงานก.ล.ต.อนุมัติข้อมูลไฟลิ่งก็จะสามารถสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ได้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นคาดว่าจะสรุปในสิ้นเดือน พ.ค.นี้

"ตอนนี้ เอเชีย เอวิเอชั่น (รู้จักกันดีในนาม ไทยแอร์เอเชีย) เขามาแรง คงจะต้องรอให้เขาเสนอขาย IPO ไปก่อน ตอนนี้ก็รอให้ก.ล.ต.อนุมัติไฟลิ่งด้วย ก็คิดว่าคงจะไม่นานจากนี้ ดังนั้นจึงคาดว่าจะเสนอขายพร้อมเข้าเทรดได้ในเดือนมิถุนายนนี้"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ. ศรีราชา คอนสตรัคชั่น จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไป(IPO) จำนวน 78.25 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจรับเหมางานก่อสร้างงานโลหะในโรงงานอุตสาหกรรมหนักแบบครบวงจรให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

การให้บริการแบ่งเป็น 4 ประเภท คือ 1.งานโครงสร้างเหล็ก 2.งานประกอบและติดตั้งระบบท่อ 3.งานประกอบและติดตั้งถังบรรจุเครื่องจักรและอุปกรณ์ และ 4.งานอื่น ๆ อย่างให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องจักรและอุปกรณ์ในโรงงานอุตสาหกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ