CIMBT ออกเงินฝากออมทรัพย์ ให้ดอกเบี้ย 3.5%ในงาน Money Expo 17-20 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 14, 2012 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) กล่าวว่า ธนาคารเตรียมโปรโมชั่นพิเศษทั้งเงินฝากและสินเชื่อ ไปนำเสนอประชาชนผู้มาร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo Bangkok 2012 วันที่ 17-20 พ.ค.2555

สำหรับโปรโมชั่นที่เป็นไฮไลต์ในงานนี้ ได้แก่ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.5% ต่อปี สำหรับบุคคลธรรมดา ที่มาเปิดบัญชีตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป และไม่เกิน 500,000 บาท โดยประชาชนที่สนใจเพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อขอรับคูปองที่บูธของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในงานมหกรรมการเงิน ระหว่างวันที่ 17 — 20 พ.ค.2555 สงวนสิทธิ์ในการเปิดบัญชี 1 คนต่อ 1 บัญชีเท่านั้น และเฉพาะบุคคลธรรมดาที่มาเปิดบัญชีเดี่ยว (ไม่รวมถึงบัญชีคณะบุคคลหรือบัญชีร่วม) คูปองมีจำนวนจำกัด วันละ 1,500 บัญชีต่อวัน ตลอด 4 วันในงานรวมเป็น 6,000 บัญชี โดยผู้ที่ได้รับคูปองสามารถนำคูปองไปแสดงสิทธิ์เพื่อเปิดบัญชี ณ สาขาต่างๆของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 พ.ค.-15 มิ.ย.2555

นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครบัตรเอทีเอ็ม โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าปกติ 100 บาท และลดค่าธรรมเนียมรายปีจากปีละ 200 บาท เหลือ 100 บาท รวมค่าธรรมเนียมเหลือ 100 บาท จากปกติ 300 บาท

ขณะเดียวกัน ธนาคารนำเสนอโปรโมชั่น สินเชื่อบุคคล สมัครครั้งเดียว กรอกใบสมัครครั้งเดียว ได้รับทั้งสินเชื่อบุคคลซึ่งเป็นเงินก้อน (สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช เอ็กตร้าลอง) และบัตรสินเชื่อบุคคลซึ่งเป็นวงเงินพร้อมใช้ (บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช) พร้อมดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 2 เดือน (ฟรีดอกเบี้ย 2 เดือนแรก สำหรับสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช เอ็กตร้าลอง และฟรี ดอกเบี้ย 2 รอบบัญชีแรก สำหรับบัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช) และได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี

และ ธนาคารยังมีโปรโมชั่นและแคมเปญอื่นๆ จากหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในงานนี้ เช่น สินเชื่อบ้าน Home Loan 4U สินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลน และสินเชื่ออเนกประสงค์มอร์เกจพาวเวอร์ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมฟรีค่าดำเนินการสินเชื่อ สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดกลาง-ขนาดย่อม ประกันชีวิต พร้อมผลิตภัณฑ์และบริการจากบริษัทในเครือซีไอเอ็มบีไทย อาทิ สินเชื่อรถทันใจ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.55% ผ่อนนาน 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน สินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ดอกเบี้ย 0.99% พร้อมจองซื้อรถในราคาพิเศษ อีกทั้งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเครื่องสมัครสินเชื่อด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ลูกค้าที่ลงทุนผ่านบริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี พรินซิเพิล จะได้รับบัตรกำนัลพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ