DTAC ส่งโปรรับ S III ชิงลูกค้าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คาดโตสูงเป็น 40%จาก 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 23, 2012 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า ลูกค้าดีแทคสมาร์ทโฟนมีสัดส่วนการใช้งานบนแอนดรอยด์สูงถึงเกือบ 20% โดยดีแทค เชื่อมั่นว่าอีก 1-2 ปีข้างหน้าสัดส่วนการใช้งานของแอนดรอยด์ในระบบจะเติบโตขึ้นราว 40% ของสมาร์ทโฟนทั้งหมด ตามการเติบโตในตลาดโลก

ทั้งนี้ ดีแทคได้นำ Samsung Galaxy S III สู่ทัพสมาร์ทโฟน เพราะนอกจากจะได้ทำตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ลูกค้าในเมืองไทยรอคอยแล้ว Samsung Galaxy S III ยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมาร์ทโฟนของดีแทคได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดที่ดีแทคจำหน่ายในขณะนี้ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่ความนิยมแอนดรอยด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเป็นจำนวนกว่า 500% จากปี 53

และในครั้งนี้ดีแทคนำโปรโมชั่นการใช้งานอินเทอร์เน็ตชุดใหญ่มามอบให้กับลูกค้าเพื่อให้ใช้งานบน dtac 3G และ dtac wi-fi ได้พร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% 10 เดือน ตามแนวคิดทางการตลาด “สมาร์ทโฟน 3G จากดีแทคใครๆก็มีได้" นอกจากนี้เรายังจัดรางวัลพิเศษลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรีสำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ และเพื่อกระจายบริการไปถึงลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ดีแทคยังเปิดให้ลูกค้าที่สั่งจองสามารถเลือกรับสินค้าจากหน้าร้านของดีแทคได้ทั่วประเทศด้วย

Samsung Galaxy S III จากดีแทคมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งจองผ่านทาง www.dtac.co.th ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้าน ราคาเครื่องที่ 21,900 บาท รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมจดทะเบียนแพ็กเกจ Galaxy SIII Super Deal ใช้อินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด (FUP 2GB) และใช้งานโทรได้เดือนละ 550 นาที ในอัตราค่าบริการพิเศษเริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาทในรอบบิลที่ 1-6 และ 649 บาทต่อเดือนในรอบบิลที่ 7-18 พร้อมฟรีใช้งาน dtac wi-fi นาน 6 เดือน พิเศษเมื่อจองผ่านเว็บไซต์ของดีแทคระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555 นี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรีรางวัลละ 2 ที่นั่งจำนวน 10 รางวัล นอกจากนั้นลูกค้าที่สั่งจอง 2,000 ท่านแรกยังจะได้รับ Micro SD Card 16GB ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ