JUBILE เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้จากเดิมคาดโต 20% หลัง Q1/55 โต38%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 24, 2012 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ในปี 55 จากเดิมตั้งเป้าเติบโต 20% หรือ 1.1 พันล้านบาท หลังจากไตรมาส 1/55 ทำรายได้รวม เติบโต 38% ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายมาก

สำหรับแนวโน้มไตรมาส 2/55 คาดว่ารายได้ยังสามารถเติบโตได้ดีต่อเนื่อง น่าจะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้นในปี 55 จะอยู่ที่ 42-45%

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมีเป้าหมายจัดโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มให้ยอดขายเติบโตได้ดีต่อเนื่อง ประกอบมีผุ้ค้ารายใหม่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากความเชื่อมั่นคุณภาพสินค้าและความเป็นแบรนด์ "ยูบิลลี่"

นอกจากนี้ ในปี 55 บริษัทได้จ้ดงบลงทุนราว 200 ล้านบาทเพื่อเปิดสาขาใหม่ 12-15 แห่ง ทำให้สิ้นปี 55 มีสาขาทั้งหมด 95 แห่ง โดยในไตรมาส 2 ปีนี้ เพชรยูบิลลี่มีแผนเปิดจุดจำหน่ายเพิ่ม 4 สาขา ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 จำนวน 1 สาขา และห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีก 1 สาขา ส่วนในไตรมาส 3/55 จะมีการเปิดสาขาใหญ่ที่สีลม เป็นแหล่งลูกค้าที่ชาวไทยและต่างประเทศค่อนข้างมาก ซึ่งสาขานี้จะใช้เงินลงทุน 100 ล้านบาท

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตร เพื่อเตรียมนำแบรนด์ "ยูบิลลี่"ไปขยายในตลาดต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยแนวทางการศึกษาการลงทุนในต่างประเทศ มีทั้งด้านการขยายสินค้า หรือการจัดตั้งสาขา อย่างไรก็ตามการขยายการลงทุนในต่างประเทศ มองไม่ได้เร่งรีบ เนื่องจากตลาดภายในประเทศยังสามารถขยายตลาดได้อีกมาก

"เราไม่ได้รับผลกระทบจากการปรับขึ้นค่าแรง ทำให้ต้นทุนไม่เพิ่มขึ้น เพราะส่วนใหญ่จิวเวลรี่นำเข้าจากต่างประเทศ การลงทุนส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนในสต็อกสินค้ามากกว่า ทำให้ต้นทุนโดยรวมของบริษัทไม่ได้เพิ่มขึ้น" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ