TRC จับมือ IRPC รับงานบริหารจัดการ-ซ่อมบำรุงรง.ปิโตรฯในโอมานสรุป Q3/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 30, 2012 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพฑูรย์ โกสียรักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ที อาร์ ซี คอนสตรัคชั่น (TRC) เปิดเผยว่า บริษัทคาดได้ข้อสรุปการรับงานบริหารจัดการและซ่อมบำรุงโรงงานปิโตรเคมีในประเทศโอมาน ร่วมก้บบมจ.ไออาร์พีซี (IRPC) ภายในไตรมาส 3/55 นี้ โดยเบื้องต้นคาดว่ามูลค่าโครงการหลัก 100 ล้านบาท และกำลังเจรจากับลูกค้าที่โอมาน 1-2 ราย

สำหรับภาพรวมในปีนี้บริษัทมั่นใจว่า รายได้จะอยู่ที่ 3 พันล้านบาท เติบโต 50% จากปีก่อน 2.26 พันล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมาย ขณะนี้บริษัทมีงานในมือ (Backlog) 4 พันล้านบาท คาดรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ 2 พันล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทได้อยู่ระหว่างการศึกษาเพื่อเข้าลงทุนพลังงานทดแทนในแถบประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ พม่า กัมพูชา ลาว โดยจะเป็นการร่วมลงทุนกับพันธมิตรในท้องถิ่น คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้

ทั้งนี้ในช่วงปี 55-58 มีแผนเข้าร่วมประมูลงานใหม่ มูลค่าประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งตามสถิติที่ผ่านมาบริษัทจะได้รับงานใหม่ราว 20-30%ของงานที่เข้าประมูล ได้แก่ งานวางท่อส่งก๊าซของ ปตท. 2 เส้นทาง วังน้อย-นครสวรรค์ และ แก่งคอย-นครราชสีมา คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 2-3 พันล้านบาท , งานวางท่อก๊าซโรงไฟฟ้า IPP และ SPP มูลค่าประมาณ 1 - 2 พันล้านบาท เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ