บล.ไทยพาณิชย์ จัดโครงการ"จับเข่าเขย่าพอร์ต"ให้คำปรึษารุกเพิ่มลูกค้าบุคคล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 5, 2012 15:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ล.ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ไทยพาณิชย์ (SCBS) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัด โครงการ “จับเข่า เขย่าพอร์ต" เพื่อบริการให้ข้อมูลและคำปรึกษาด้านการลงทุนในหลักทรัพย์แก่กลุ่มลูกค้าบุคคลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเห็นความสำคัญในการส่งมอบบริการและข้อมูลที่มีคุณภาพให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ในการมุ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ทุกคนเลือก โดยการสร้างความพึงพอใจและสามารถช่วยลูกค้าวางแผนการลงทุนในหลักทรัพย์อย่างมีหลักการและประสบความสำเร็จในการลงทุนตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้

โครงการดังกล่าวมีทีมกลยุทธ์การลงทุนของบริษัทจะอัพเดทข้อมูลและให้คำปรึกษาวางแผนการลงทุน พร้อมดูแลให้คำแนะนำการซ่อมและสร้างพอร์ตการลงทุนของลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการในแต่ละราย โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มอัตราผลตอบแทนและลดความเสี่ยงให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี พร้อมตอบสนองต่อนโยบายของหน่วยงานกำกับในตลาดทุนที่ต้องการเห็นการแข่งขันของบริษัทหลักทรัพย์ในด้านคุณภาพ และบริการข้อมูลการลงทุนมากกว่าการแข่งขันในด้านราคา

สำหรับโครงการ“จับเข่า เขย่าพอร์ต"จะมีรูปแบบการสัมมนาผสมผสานกับการให้คำปรึกษาเฉพาะราย โดยไม่เปิดเผยรายชื่อเจ้าของพอร์ตการลงทุน แบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงจับเข่า จะเป็นการอัพเดทข้อมูลสภาวการณ์การลงทุน ทั้งปัจจัยจากตลาดโลกและตลาดหุ้นไทย และ ช่วงเขย่าพอร์ต จะเป็นการซ่อมพอร์ตให้กับนักลงทุนที่มีปัญหาติดหุ้นรายตัว ช่วยสร้างและปรับให้พอร์ตการลงทุนมีความเหมาะสม แนะนำหุ้นที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีขึ้น

โดยมีวิทยากรชั้นนำช่วยแนะแนวทางวางแผนจัดพอร์ต คือ นักกลยุทธ์ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อนจาก SAA Awards นายสุกิจ อุดมศิริกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน สายงานวิจัย บล.ไทยพาณิชย์ พร้อมทีมงาน ซึ่งจะโรดโชว์ไปซ่อมสร้างพอร์ตหุ้นของลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และสาขาในภูมิภาคต่างๆ ของ บล.ไทยพาณิชย์ อาทิ เชียงใหม่ หาดใหญ่ โดยจะเริ่มครั้งแรกที่สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมงานในแต่ละครั้งประมาณ 40 -100 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ