CPF เผย"ซีพีเอฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์"ได้การรับรองคุณภาพตามาตรฐาน ISO

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 6, 2012 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทินกร เรือนทิพย์รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายงานทรัพยากรบุคคล บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) เปิดเผยว่า บริษัท ซีพีเอฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด สามารถผลักดันการให้บริการด้านการออกแบบและพัฒนาการเรียนรู้ การให้คำปรึกษาด้านฝึกอบรม และการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็คทรอนิคที่ใช้ในการพัฒนาผู้นำของซีพีเอฟให้อยู่ในระดับมาตรฐานโลก และพนักงานทุกระดับมีความเป็นมืออาชีพ ทั้งใน และต่างประเทศ

ซีพีเอฟ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ มีระบบการทำงานที่เป็นมาตรฐานและสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ตามระบบบริหารคุณภาพระดับสากลมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานจนได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2008 จากบริษัท United Registrar of Systems Ltd. (URS) ภายใต้ Accredited Bodies ของ United Kingdom Accreditation Service (UKAS) สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การรับรองหน่วยประเมินครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างกว้างขวางทั่วโลก และซีพีเอฟ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ได้ประกาศใช้ระบบดังกล่าวอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานในด้านเดียวกันนี้ในส่วนของการให้บริการจัดอบรมหลักสูตรด้านความปลอดภัยในระดับเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย (จ.ป.) ระดับหัวหน้างาน และระดับบริหาร นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา การที่ได้รับมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO9001:2008 นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนากระบวนการการฝึกอบรม ให้อยู่ในมาตรฐานระดับสากลมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรให้เป็นมืออาชีพด้านต่าง ๆ ของซีพีเอฟ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่มุ่งเน้นการเป็นครัวของโลก หรือ Kitchen of the world


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ