"ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น" คาดเข้าซื้อขายใน SET ปลาย Q3/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 7, 2012 13:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถเปิดให้จองซื้อหุ้นไอพีโอได้ในช่วงปลายไตรมาส 3/55 และคาดว่าหุ้นของบริษัทฯจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในช่วงเดียวกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 129,400,040 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ซึ่งหุ้นออกใหม่ที่เสนอขายดังกล่าวคิดเป็นร้อยละ 25.37 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนครั้งนี้ โดยบริษัทฯมีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วจำนวน 380.6 ล้านบาท ซึ่งภายหลังการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯจะมีทุนชำระแล้วเต็มจำนวนเป็น 510 ล้านบาท

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯจะนำไปลงทุนในธุรกิจเพื่อขยายโครงการต่างๆ ชำระหนี้เงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจเพื่อรองรับการขยายงานของบริษัทฯในอนาคต

บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น ประกอบธุรกิจด้านการพัฒนา การให้เช่าและบริการโครงการฯคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายที่มีความต้องการซับซ้อนและมาตรฐานสูง (Build-to-Suit ) ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการแบบ Warehouse Farm ซึ่งเป็นโครงการที่มีส่วนผสมของโครงการประเภท Build-to-Suit และโครงการสร้างแบบสำเร็จรูป (Ready-Built) มาตรฐานสูง โดยบริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในฐานะผู้พัฒนาโครงการฯ ระดับพรีเมี่ยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ